Lập tờ khai Thuế TNDN

  • Thread starter Truc Ha
  • Ngày gửi
T

Truc Ha

Guest
11/2/06
3
0
0
44
Ben Tre
Anh chi ơi! Giúp em với!
Em mới vào làm cty nay được vài tuần, sếp bảo em làm tờ khai Thuế TNND năm 2006, em phai dự tóan khai làm sao đây, em có đọc các bài hướng dẫn tờ khai thuế TNDN khác nhưng không biết phải khai cho cty mình như thế nào? anh chi giúp em gấp với vì hôm nay đã hết hạn nộp. ( công ty em đã họat động 3 năm rùi.) Xin cám ơn. và sẽ hậu tạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Để dễ hình dung bạn tham khảo lại tờ khai thuế TNDN của các năm trước mà các kế toán trước họ đã lập . Còn về lý thuyết giúp bạn hình dung thì chỉ có mấy từ " dựa vào kết quả kinh doanh của năm 2005 và đánh giá khả năng kinh doanh của năm 2006 để kê khai " Cách kê khai như thế nào cho các chỉ tiêu bạn xem lại thông tư 128.
Bây giờ đã là giữa tháng 2/06 rồi mà bạn vẫn chưa nộp tờ khai thuế TNDN ( hạn là 25 tháng 1 năm 2006 ) bạn sẽ bị phạt về hành vi nộp chậm tờ khai đấy. Nếu còn chần chừ bạn sẽ phải nộp số thuế tạm nộp cả năm và từng quý theo số ấn định của cơ quan thuế.
 
H

hongkanglong

Guest
28/11/05
10
0
0
Khâm Thiên Hà nội
Xin cho mình hỏi luôn về Tờ khai thuế TNDN, trường hợp của cty mình. Cty mình là cty có vốn ĐTNN mới thành lập cuối tháng 12/2005 lĩnh vực kinh doanh là bất động sản vì vậy chắc chắn trong vòng 2-3 năm sẽ không có doanh thu. Sếp của mình khăng khăng là không tạm nộp thuế TNDN năm 2006. Bạn nào cùng tình huống tương tự gỡ rối cho minh nên làm như thế nào. Trên Cục thuế HN vừa thông báo là không còn cán bộ thuế quản lý DN nữa. Mình không biết có phải áp dụng cho tất cả loại hình DN hay chỉ DNNN thôi?
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
hongkanglong nói:
Sếp của mình khăng khăng là không tạm nộp thuế TNDN năm 2006.
Sếp ngang như cua ấy nhỉ? Nhưng cán bộ thuế cũng ngang chả kém. Thêm nữa, họ lại có quyền quản lý DN của mình nên mình kém là cái chắc rồi. Bạn cứ để cho sếp làm việc với cán bộ thuế ấy! Sếp sẽ hiểu thôi.

hongkanglong nói:
Trên Cục thuế HN vừa thông báo là không còn cán bộ thuế quản lý DN nữa. Mình không biết có phải áp dụng cho tất cả loại hình DN hay chỉ DNNN thôi?
Nếu không còn cán bộ thuế quản lý DN nữa thì không biết cơ quan thuế sẽ quản lý DN theo hình thức nào? Bạn hãy xem kỹ nội dung thông báo, sẽ có đối tượng áp dụng đấy!
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA