File có đuôi .pdb và isilobook

  • Thread starter tho_nau
  • Ngày gửi
T

tho_nau

Guest
15/12/05
3
0
0
vIỆT nAM
Các anh chị trong đây cho em hỏi :
1. File có đuôi .pdb và dạng ebook là isilobook có phải dành cho máy Palm ko ?
2. Em muốn đọc những tài liệu dạng này trên máy PC được ko vì em ko có máy Palm. Nếu được thì có phần mềm nào giúp mở những tài liệu này, em đang cần lắm ah.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
VuHoaiDuc

VuHoaiDuc

Boat & The Sea ®
1/1/04
160
2
0
53
Ai trong diễn đàn
Bạn download phần mềm đọc sách dạng *.pdb bằng file này: iSilo426W32Setup. Phần mềm này chạy trên PC.
(Phần mềm chạy trên PPC có phần mềm khác, nhỏ hơn)

Link để download:
http://z13.zupload.com/download.php?file=getfile&filepath=21608

Phần mềm tiện ích sử dụng cho PPC, tham khảo bài dưới đây:
(nguồn: www.handheldclub.com )


Tiêu đề: Các phần mềm cho PPC mà bạn cần có!
Chào các bạn, theo kinh nghiệp của tôi đối với một PPC mới, nên có những phần mềm sau (version tôi giới thiệu là mới nhất):
1. Các phần mềm hệ thống:
Việc đầu tiên cần nghĩ tới là làm thế nào để hệ thống PPC của bạn được tối ưu, những phần mềm sau đây gần như là không thể thiếu đối với PPC của bạn:
- Bàn phím và fonts tiếng Việt, cái này có lẽ không cần nói gì thêm.
- Pocket Plus 2.5: Thằng này gần như không thể thiếu được đối với hệ thống của bạn, nó cho phép bạn tối ưu hệ thống, tăng thêm một số năng lực cho các bộ phận của hệ thống.
Link tham khảo
- Resco File Explorer 5.13: Một sự thay thế hoàn hảo cho File Explorer cũ của PPC, thằng này cho bạn cảm giác quen thuộc của Explorer trên PC
Link tham khảo
- Sprite Backup 3.1.4: Đối với PPC, các phần mềm chủ yếu chạy trên RAM, sẽ mất đi nếu mất nguồn, và vì tính chất di động của thiết bị, việc sao lưu thường xuyên dữ liệu của mình là một việc làm không thể thiếu, phần mềm này là một trong những công cụ được đánh giá là tốt nhất cho chức năng này.
Link tham khảo
- PocketRAR 3.40: Tên gọi đã nói rõ chức năng rồi.
Link tham khảo
- Memmaid 1.42 hoặc Pocket Mechanic 1.52: Hai phần mềm dùng để dọn dẹp hệ thống, tối ưu bộ nhớ của máy và cung cấp các công cụ khác về bộ nhớ, thẻ...
Link tham khảo memmaid
Link tham khảo Pocket Mechanic
Tweaks2k2.NET 3.30: Phần mềm cho phép bạn can thiệp sâu hơn nữa vào hệ thống, sửa đổi một số cài đặt mặc định của hệ thống.
Link tham khảo
- ….
2. Các phần mềm giải trí:
Giải trí trên PPC, xem phim, nghe nhạc và chơi trò chơi quả thật hấp dẫn, các công cụ sau đây có thể biến PPC của bạn thành một thiết bị giải trí cao cấp:
- Beta Player 0.5Stable: Một trong những phần mềm hay nhất cho phép bạn xem phim trên PPC, cùng với các Plugin kèm theo là aac và mpc, nó hỗ trợ hầu hết các định dạng file như .avi, .mpeg, .mpg, .mp4, .dat ….
Link tham khảo
- Pocket Player 2.52 hoặc Pocket Music 3.2: Hai phần mềm hàng đầu được đánh giá là ngang tài ngang sức về lĩnh vực nghe nhạc, cùng với plugin mpce, chúng cho phép nghe nhạc với hầu hết các định dạng quen thuộc: mp3, wma, ogg, asf, …
Link tham khảo Pocket Player
Link tham khảo Pocket Music
- Flash Assist 1.3: Phần mềm chạy các file MacroMedia trên PPC, bạn phải cài kèm theo ActiveX cho thằng này.
Link tham khảo
- RealOne Player 2.0.0.28: Phần mềm nghe các file .rm, hỗ trợ nghe online.
Link tham khảo
- Resco Picture Viewer 5.20: Một phần mềm được đánh giá đầu bảng về xem ảnh trên PPC, hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh quen thuộc: jpeg, bmp, gif, …
Link tham khảo
- Một loạt các loại trò chơi khác nhau, cái này mình không liệt kê vì tuỳ theo sở thích của mỗi người. Hầu hết các trò chơi nổi tiếng trên PC đến nay đều đã được phát triển phiên bản dành cho PPC.
- ….
3. Các phần mềm từ điển:
Với một PPC trong tay, thực sự bạn đã có nhiều hơn những gì mình nghĩ, về lĩnh vực tra cứu từ điển thì PPC thực sự là một công cụ tuyệt vời với một khối lượng khổng lồ những loại từ điển khác nhau:
- Kinkin 2.0: Cái này mình không nói nữa.
Link tham khảo
- eDictionary 5.3: Từ điển có phát âm bằng giọng người thật.
Link tham khảo
- Lexisgoo 2.0: Từ điển phát âm bằng giọng mã hoá, có thể đọc sách grammar ngay trên thằng này.
Link tham khảo
- Unigate 2.2: Công cụ luyện thi tiếng Anh trên PPC.
Link tham khảo
- ….
4. Các phần mềm về đọc sách và soạn thảo văn bản:
PPC như một văn phòng di động, bạn có thể mang trên mình hàng tấn tài liệu, sách, truyện, … mà trước đây bạn không bao giờ dám nghĩ tới, sau đây là những công cụ cho phép bạn đọc tài liệu cũng như ghi chép các ý tưởng của mình trên PPC:
- MobiPocketreader 4.8: Phần mềm đọc sách phổ biến nhất hiện nay, hầu hết các tài liệu mọi người chia sẻ với nhau cũng như hầu hết các ebook for PPC trên mạng đều được đọc bởi thằng này, ngoài ra nó còn chức năng cập nhật tin tức từ các trang web, các tờ báo online…., Tuy nhiên mình vẫn chưa ưng giao diện cuả thằng này lắm.
Link tham khảo
- RepliGo 2.0: Phần mềm cực kỳ tiện lợi bởi nó cho bạn công cụ convert nhanh chóng các tài liệu ở hầu hết cấc dạng thông thường từ PC sang PPC như .doc, .xls, .ppt, .pdf, ….., khi đọc ở trên PPC nó có rất nhiều các chế độ khác nhau, hỗ trợ cho việc đọc một cách thuận tiện. Thằng này hài hoà nhất vì convert tài liệu rất đơn giản, nhanh chóng, mà đưa vào PPC cũng được đọc rất dễ dàng.
Link tham khảo
- Isilo 4.25 for PPC: Một phần mềm rất hay cho PPC, đối với thằng này bạn có thể tự biến mình thành một nhà biên soạn nhờ công cụ isiloX của nó, cho phép bạn biên soạn những bộ sách đầy đủ và đẹp, trên PPC bạn có thể đọc và tra cứu một cách dễ dàng vì thằng này hỗ trợ link rất tốt, giao diện đẹp, theo mình thì dùng thằng này để đọc sách là sướng nhất, tuy nhiên muốn có một bộ sách thì bạn lại phải mất rất nhiều công để biên soạn, hơn nữa số lượng sách có sẵn trên mạng thì không có nhiều.
Link tham khảo
- PhatPad 2.1 và PhatNote 4.5.2: Hai phần mềm này là một sự thay thế hoàn hảo cho Note có sẵn của PPC, cho phép bạn dễ dàng lưu lại các ghi chú của mình khi cần thiết.
Link tham khảo
- ……
4. Các công cụ mạng:
Thực sự duyệt web trên PPC cũng là một cái thú, tuy nhiên trong điều kiện xã hội hiện nay của nước ta thì nhu cầu này cũng không quan trọng lắm, vả lại trường hợp bất đắc dĩ khi không có PC hoặc Laptop thì mới phải sử dụng, sau đây là một số công cụ hỗ trợ cho việc này:
- Multi IE 3.1: Phần mềm này cho phép Internet Explorer của PPC có thể trở thành công cụ hoàn hảo gần như trên PC, hỗ trợ panning trong IE, mở nhiều cửa sổ và một số công cụ khác….
Link tham khảo
- IMPlus 1.09: Phần mềm chat trên PPC, hỗ trợ yahoo, MSN, ICQ….
Link tham khảo
- Webismail: Công cụ nhận và gửi mail cho PPC, hỗ trợ POP3, iMAP…
- ….
5. Các công cụ và ứng dụng khác:
- Cash Organizer 5.35: Phần mềm đang được đánh giá là chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực quản lý tài chính.
Link tham khảo
- World Mate Pro 2005: Phần mềm rất nổi tiếng về tra cứu thông tin trên mạng, cho phép bạn tra cứu lịch bay, tỷ giá, thời tiết… trên toàn thế giới.
Link tham khảo
- Pocket Earth 3.3: Phần mềm có giao diện đồ hoạ tuyệt vời dùng để tra cứu thông tin các thành phố, các địa danh và một số thông tin khác trên toàn thế giới.
Link tham khảo
- Ewallet 4.01: Phần mềm lưu trữ các thông tin bí mật của bạn như mã PIN, password, tài khoản cá nhân….
Link tham khảo
- SpbTime 1.1: Phần mềm đồng hồ và báo thức cho bạn, thằng này là một trong những thằng chạy khá ổn, hỗ trợ báo thức bằng mp3, wav,…
Link tham khảo
- …….
Và rất nhiều phần mềm khác nữa!!! Mỏi tay quá rồi, bổ sung sau nhé!
Các phần mềm trên mình sẽ lần lượt Upload bản full lên diễn đàn cho các bạn!
Chúc vui!
 
T

tho_nau

Guest
15/12/05
3
0
0
vIỆT nAM
Cám ơn anh nhiều lắm.
Em đã down về, cài đặt, nhưng anh ơi, em không biết sử dụng thế nào. Các file isilo book mà em có là file winrar, khi em unrar nó ra rồi mở bằng chương trình isilo mà anh cho link ấy, nó ra một bản dài toàn mã là mã thôi. Anh có thể chỉ em lại được ko ?
Cám ơn anh lần nữa. Bài của anh về software cho máy Pocket ấy hay lắm mà cũng hữu ích. Em mới đi làm, đang cố kiếm tiền để mua một cái, nhưng chắc còn lâu lắm. Hichic.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA