nhưng mà lập bảng kê thì làm sao mà định khoản trên phiếu chi tổng hợp được
Vậy tổng hợp của 1 phiếu chi đó gồm các phiếu chi kia thì tôi hỏi bạn:
+ Nội dung tổng hợp cái phiếu chi duy nhất, bạn ghi như thế nào cái đã.
+ Từ cái phiếu chi tổng hợp đó, bạn định khoản sao?
Trong khi đó, chỉ cấn 1 bảng kê chi tiết (có cả phần định khoản ngay trên đó), từ Bảng kê này bạn lên 1 phiếu chi với nội dung: "Chi theo bảng kê chi tiết đính kèm" và khi muốn xem chi tiết nội dung khoản mục chi, định khoản thì có khác gì các phiếu chi riêng lẻ như bạn nói không?
Tôi chưa từng gặp trường hợp như: nhiều các phiếu chi gôm lại để lên 1 phiếu chi tổng hợp cả. Tại sao phải làm vấn đề này mà không lấy ngay từng phiếu chi đó để xử lý.
Hi hi, :015: Em thần thánh gì đâu bác, cũng là con người cũng có: Hỷ nộ ái ố.
Thế mà em tưởng bác dựa vào Phiếu chi tổng hợp đã lập chứ.:015:
Ý anh Trí khen em đó, tại em không biết thôi. Do đôi lúc thây em thường xuyên online và trả lời bài rất nhanh cho thành viên ấy mà. Nên nói đuà với em là ông Thần xuất hiện moị lúc moị nơi ấy mà.