Phiếu tình trạng thuế vụ

  • Thread starter vodanthanh
  • Ngày gửi
V

vodanthanh

Trung cấp
28/12/05
126
0
0
40
QuangNgai
Chào các anh chị và các bạn
Anh chị và các bạn có thể giải thích giùm em 1 cách cụ thể về PHIẾU TÌNH TRẠNG THUẾ VỤ được không ạ ? Em vừa đi lấy phiếu này về và đọc sao em cảm thấy lung tung hết- khó hiểu quá hà........... Xin chân thành cảm ơn rất nhiều....

Cái phiếu này do cơ quan thuế cung cấp, mình nghe nói khi lập bảng tình hình nghĩa vụ phải nộp Ngân sách nhà nước phải khớp số liệu với phiếu tình trạng .. .... của DNghiệp của Thuế..... mình đọc mà chả hiểu mô tê gì hết. Giúp mình với nha bà con.......... rất khẩn cấp đó.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
darkmoon

darkmoon

Tiền và tiền $$$
12/9/03
402
11
0
42
HCM
Đương nhiên là khi bạn lập bảng nghĩa vụ NSNN thì phải khớp với tình trạng thuế vụ rồi. Mình nghĩ PTTTV được lập từ tờ khai thuế GTGT hàng tháng.
Mình cũng vừa bị trường hợp không biết có giống như bạn không đó là khi lập hồ sơ hoàn thuế thì trên bảng kê tổng hợp cột thuế luỹ kế tính đến thời điểm hoàn phải khớp với phiếu TTTV, nếu không khớp thì phải xem lại và điều chỉnh thôi. Vì vậy trong tháng phải cố gắng làm cẩn thận, nếu không thì phiền lắm.
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Theo như trí nhớ không tốt của mình thì phiếu này do bên thuế cung cấp với mục đích đối chiếu với cơ sở về số liệu thuế trong năm.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA