Hỏi về CAT và FIA?

  • Thread starter minhduc2808
  • Ngày gửi
M

minhduc2808

Sơ cấp
14/7/11
31
0
0
32
Hà Nội
Mọi người ơi, cho em hỏi với. Em mới đọc được thông tin là bây giờ có thêm chương trình FIA nữa. Không biết cái này có giống CAT không ạ. Giáo trình của CAT có dùng được cho FIA không hay là giờ pải dùng giáo trình mới.
Em cũng muốn hỏi về giáo trình của CAT nữa ạ. Em mới down CAT 2008 về. Không biết sách này có dùng được nữa không. Em tìm mãi không thấy bản mới đâu? Em xin cám ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thaoham

Guest
6/1/11
22
0
0
35
HÀ nội
Thực ra FIA là một phiên bản mới của CAT bạn ạ. Tuy nhiên FIA được chia ra nhiều chứng chỉ nhỏ trong đó thôi, còn học xong 9 môn của FIA là lấy được CAT.
Và có một cái mới là học xong 7 môn đầu của FIA, nếu muốn bạn có thể được tự động chuyển lên ACCA, và được miên 3 môn đầu. Đây là thông tin mình được tư vấn đó.
 
T

thuypham274

Guest
26/9/09
3
0
1
Ha Noi
mình xin trả lời câu hỏi về giáo trình CAT của bạn minhduc2808, giáo trình của CAT sẽ thay đổi vào tháng 8 này , thay đổi cùng với sự ra đời của FIA, vậy nên nếu bây giờ bạn mới bắt đầu học thì sách cũ không nên dùng nữa bạn à. ACCA UK sẽ thay toàn bộ sách từ T1-T7 cho kì thi tháng 12 tới, chỉ có sách T8-T10 là vẫn tạm thời giữ nguyên nội dung như sách của năm 2010. nếu muốn foto sách hay mua sách thì bạn phải liên hệ với 1 trung tâm để mượn foto hay mua vì trên mạng không có bản miễn phí cho bạn down đâu, người ta kinh doanh mà. từ trước đến giờ, sách đều có sự thay đổi 1 chút về nội dung qua các năm, nhưng không nhiều. nhưng có lẽ lần thay đổi sách cho kì thi tháng 12 này và chương trình FIA là sự thay đổi lớn. mình cũng đang học CAT và đã thi 7 môn, hiện còn T5 và T10 nữa. và hiện giờ mình cũng đang phải chờ sách mới để tiếp tục học.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA