L
Chào các bạn!
Về lĩnh vực xây lắp, mình thấy trường hợp vật tư nhập vào để xây lắp trong năm 2005 rất nhiều, thường mua về xuất ngay vào công trình nhưng mãi đến tháng 2 năm 2006 mới lấy hóa đơn đầu vào. Vậy những chi phí này mình phải định khoản như thế nào để hạch toán cho đúng, các bạn chỉ giúp mình với.
Về lĩnh vực xây lắp, mình thấy trường hợp vật tư nhập vào để xây lắp trong năm 2005 rất nhiều, thường mua về xuất ngay vào công trình nhưng mãi đến tháng 2 năm 2006 mới lấy hóa đơn đầu vào. Vậy những chi phí này mình phải định khoản như thế nào để hạch toán cho đúng, các bạn chỉ giúp mình với.