Về hợp đồng trước khi xuất hoá đơn ạ................

  • Thread starter tomitavietnamcoltd
  • Ngày gửi
T

tomitavietnamcoltd

Guest
Kính thưa các Pro

Em có vấn đề khẩn về Thuế VAT

1. Công ty em ký hợp đồng môi giới với công ty B từ tháng 2/2011. Do nhiều lý do, chưa thể có HD nên ko xuất. Tổng HD là: 1200 USD (Chia làm 4 lần TT)
Về hình thức thanh toán thì 3 tháng 1 lần. Mỗi lần 300 USD.
Họ đã thanh toán tiền MG 2 lần, giờ bên em đã có HD, bên em phải xuất cả hoá đơn cho 2 lần kia. Xuất 1 lần luôn hay tách làm 2 HD ạ......
Vậy HD này có phải làm lại ko ạ? trong HD cũ cũng nêu rõ là thanh toán 3 tháng 1 lần.
EM PHẢI LÀM THẾ NÀO Ạ? E mới non nớt, nên mong pro đừng chê cười....

2. Bên em sử dụng hoá đơn tự in. Giờ nếu em in HD Thì theo Anh chị, em nên in ra luôn 2 bản để lưu 1 bản, hay vẫn save trong máy thì tốt hơn ạ?

Mong Anh chị giúp em giải đáp, quan trọng nhất là câu 1 ạ..
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
bichvan.tax06

bichvan.tax06

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/8/07
4,115
515
113
Thủ Đô
Xuất hóa đơn như thế nào là sự thỏa thuận của 2 bên. Sau đó làm phụ lục hợp đồng điều chỉnh lại cho phù hợp thực tế.
Việc khách hàng thanh toán(ứng trước) bao nhiêu lần ko quan trọng, miễn HĐ nêu hình thức thanh toán, thời hạn thanh toán...

Hóa đơn tự in trực tiếp từ máy phải in ra đóng thành quyển, theo số thứ tự để lưu giữ,phải sắp xếp theo thứ tự thời gian sử dụng lưu.
 
opera

opera

Cao cấp
1/7/11
387
44
28
mọi nơi
Ðề: Về hợp đồng trước khi xuất hoá đơn ạ................

Giả sử khi kí hợp đồng, bên mua thanh toán chậm so với hợp đồng. Bên bán đợi khi bên mua thanh toán thì mới xuất hóa đơn thì có ảnh hưởng gì cho cả 2 bên ko ạ
 

Xem nhiều