File kế toán của bạn Yeudoi.

  • Thread starter mysterious_girl
  • Ngày gửi
M

mysterious_girl

Guest
Yeudoi nói:
Xin chào các sư phụ. Tôi thấy diễn đàn tổ chức được lớp học VBA là rát tốt cho những người mớ tìm hiểu như tôi.Quả thật tôi rất muốn tìm hiểu về VBA nhưng không biết học ở đâu cho nó có căn bản chức tìm trong các VD như mò kim đấy bể.Rất mong các sư phụ tổ chức đuợc cho các để tử.Ah tôi có gửi file của tôi làm cho bạn Pham Thanh Vân bạn nào muốn tham khảo liên hệ bạn Vân để lấy phamthanhvan_nd@yahoo.com.

Sau đây là file của bạn Yeudoi gửi cho tớ,các anh chị và các bạn cùng tham khảo nhé.Tuy nhiên bạn Yeudoi gửi file mà không chỉ tở cách đăng nhập vào file của bạn như thế nào.Bạn vui lòng chỉ dẫn nhé!

Vì file của bạn yeudoi chiếm khá nhiều quota của tớ nên tớ xoá file đính kèm ở đây. Các bạn xem đường link của mình tại topic này, bài #11 nhé.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

LAPONA

Guest
2/12/04
6
0
0
HCM CITY
Đăng Nhập với tên gì ?
Vui lòng email cho mình nhé lapona@hopthu.com
cám ơn/
 
L

LAPONA

Guest
2/12/04
6
0
0
HCM CITY
Đã đăng nhập được rồi, file của bạn hay quá, giao diện rất đẹp nữa!
 
V

vth

Guest
15/8/05
13
0
0
Hanoi
To da copy dung ten dang nahp de dat vao nhung van khong duoc, giup to voi nhe
 
M

mysterious_girl

Guest
vth nói:
To da copy dung ten dang nahp de dat vao nhung van khong duoc, giup to voi nhe
Hì, bạn ơi. Bạn mà copy nguyên cái "UCASE$("Huong")!" này vào thì dĩ nhiên ko đang nhập được rồi. Ý của anh SA_DQ là :
UCASE=UPERCASE--->UCASE$("Huong")=HUONG
---> Tên đăng nhập là: HUONG.
P/S:Bạn nhớ gõ dấu vào bài bạn nhé.
 
H

handung107

Cao cấp
28/8/04
576
15
0
VN
www.giaiphapexcel.com
Đây là một File khá hay, nên handung107 sẽ upload lên Thư Viện để lưu trữ. Cám ơn bạn Yeudoi đã chia xẻ File. Tuy vậy, File có một số hạn chế, nếu bạn Yeudoi chỉ Share bấy nhiêu thôi, thì đành vậy. Còn nếu bạn có ý định gởi lại File tốt hơn, bạn hãy liên hệ với tôi nhé.
 
Y

Yeudoi

Trung cấp
29/9/05
88
0
6
Hoi An Quang Nam
Ah do mình gửi file đang làm nên có nhiều hạn chế mng mọi người chỉ giáo giúp, có thể sửa chữa ngay trong file đó và gửi lại giúp mình.Ah mình quên gửi tên đó là HUONG, mong mọi người thông cảm.Trước đây mình cũng không biết Excell là gì chỉ có tính +-*/ thôi nhưng nhờ có trang web này mà mình biết đôi chút. Mong các sư phụ chỉ giáo thêm nhất là VBA như dự định học VBA đó.
 
J

jameblack

Guest
17/6/05
5
0
1
42
Ho chi minh
sao mình không load được nhỉ?
Đã login rồi nhưng vẫn không download được. Admin ơi giúp với
 
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Ồ một file thiết kế rất công phu và pro. Tôi chưa coi kỹ ứng dụng (vì tôi không làm cty sản xuất) nhưng nhìn qua cấu trúc CSDL rất pro và giao diện rất bắt mắt.
Một chút góp ý ở các Form có Button OK hay Cancel, bạn set thuộc tính Default = True cho Button OK và thuộc tính Cancel = True cho Button Cancel. Như vậy thay vì nhấp OK bạn chỉ nhấn Enter, thay vì nhấp vào Cancel bạn chỉ nhấn phím Esc.
Ngoài ra, để đỡ rối mắt và hạn chế người dùng làm thay đổi các Name, bạn set các thuộc tính Visible của Name = False chẳng hạn.
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA