N
Nguyen Thien Nga
Guest
Mọi người ơi,
Mình không biết làm sao mà lại phạm sai sót trong kỳ báo cáo thuế tháng 1 này. Trong bảng thuyết minh chi phí, mình đã quên trừ đi thuế VAT đầu vào của một khoản chi phí, và cứ thế là bê nguyên con y xì vào. Dù là nó không ảnh hưởng đến thuế GTGT phải nộp, nhưng sẽ rắc rối khi làm quyết tóan cuối năm 2006.
Bây giờ mình phải làm sao hả các bạn? (nói sếp nghe chắc là sẽ bị la xối xả luôn, vì mình cũng vừa chập chững vào nghề nên đã từng sai sót nhiều)
:wall:
Mình không biết làm sao mà lại phạm sai sót trong kỳ báo cáo thuế tháng 1 này. Trong bảng thuyết minh chi phí, mình đã quên trừ đi thuế VAT đầu vào của một khoản chi phí, và cứ thế là bê nguyên con y xì vào. Dù là nó không ảnh hưởng đến thuế GTGT phải nộp, nhưng sẽ rắc rối khi làm quyết tóan cuối năm 2006.
Bây giờ mình phải làm sao hả các bạn? (nói sếp nghe chắc là sẽ bị la xối xả luôn, vì mình cũng vừa chập chững vào nghề nên đã từng sai sót nhiều)
:wall: