Danh dự một người trung thực

  • Thread starter MINA
  • Ngày gửi
Khóa học Quản trị dòng tiền
Viva

Viva

Nôngdânthậthột@ ®
20/5/05
387
1
0
48
Gầm cầu chữ Y
Hình như vụ này mình biết từ lúc nó mới xảy ra. Nhưng chuyện gì cũng có mặt nọ mặt kia Mina à. Lúc đó, chị KTT này đại diện cho một thế lực khác để đấu tranh lật đổ lãnh đạo, bị kích bơm cho chơi đến cùng để hạ uy tín lãnh đạo, hồi đ1o cũng thỏa hiệp nội bộ rất nhiều, nhưng khi sự việc vượt quá giới hạn thì các bên không dừng lại được nữa. Kết quả cuối cùng Lãnh đạo thì không lật được, thế lực ủng hộ mình cũng chẳng giúp gì hơn, một mình chị ta phải gánh chịu hết, và văng ra ngòai. Bây giờ quay lại thì làm gì? Nghỉ cho khỏe còn được tiếng.

Đứng về mặt hình thức như báo nêu thì quá tốt, nhưng bản chất và nguyên nhân sâu xa có thể nói:

KTT là vị trí quan trọng, bất kỳ sếp nào cũng chẳng muốn chơi KTT sát ván để gan ruột mình phơi hết ra ngòai, lộ ra bao nhiêu chuyện như vậy mà chẳng thấy NH bị pháp luật sờ gáy gì cả ?. "Già néo đứt dây", mỗi con người tự lượng lấy khả năng và điều kiện hiện tại để hành xử hợp lý.
 
H

H5N1

Guest
10/1/06
13
0
0
54
Ninh Bình
MINA nói:
Đọc bài phóng sự này trên báo tuổi trẻ sáng nay, các bạn có suy nghĩ gì không?
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=123210&ChannelID=266
Đọc bài này mình có cảm nhận làm Kế Toán vất vả thiệt.Nhưng không biết báo đăng có đúng hay không. Vì thường thì KTT và lãnh đạo luôn luôn đi đôi với nhau. Còn phía ngân hàng thua kiện là phải thôi. KTT chỉ cần nói khai hết cho thuế thì ông chủ nào mà chả sợ. Ngay cả H5N1 sợ KTT của mình còn hơn sợ vợ nữa. Nếu giờ mà KTT của H5N1 khai ra hết với thuế không những bị mất tiền mà nhiều khi mình còn bị bóc lịch nữa.:dzo:
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Thật buồn, nhưng cũng thật tiếc. Vì đó chỉ là phần ngọn của vấn đề thôi. Nếu xã hội không cơ cấu lại thì sẽ còn nhiều người phải bán cả danh dự của mình để sống như ngân hàng nọ đấy.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Răng mất tại cứng
Lưỡi còn bởi mềm
 
N

Nguyễn Bình

Đại ngố
22/11/05
308
2
0
TP HCM
Nguyên văn bởi cam_to_80
Răng mất tại cứng
Lưỡi còn bởi mềm
Nếu cái nọ bổ sung được cho cái kia thì hay đấy nhỉ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA