Trợ giúp và tìm kiếm

  • Thread starter dentuy
  • Ngày gửi
D

dentuy

Guest
25/3/04
7
0
0
Xin cho hỏi mọi người đánh giá như thế nào về các công ty dịch vụ kế toán . Em đang định xin vào đó làm mà em chưa có kinh nghiệm chút nào.Mọi người ơi có ai biết chố nào hướng dấn làm kế toán tổng hợp không xin chỉ cho dùm :two:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Các công ty dịch vụ kế toán thì cũng như mọi thứ khác trên đời nhiều lọai, nhiều cỡ, ... thật thật giả giả, chung chung thì làm sao đánh giá chính xác được :wall

Chắc không có chỗ nào hướng dẫn bạn làm kế toán tổng hợp đâu. Theo mình thì điều kiện cần để làm kế toán tổng hợp là bạn nắm vững chế độ kế tóan, pháp luật thuế nhưng điều kiện đủ là kinh nghiệm thực tế thì bạn phải qua thực tế công tác thôi.
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
Ở HN có một công ty thương mại và dịch vụ gì đó tại Thanh Xuân Bắc ,( CNN không nhớ rõ địa chỉ, để từ từ tính sau,) có quảng cáo rằng có tổ chức cho SV khoa kế toán tới thực tập.( đăng trên báo SV) Nếu là SV năm thứ 3 thì chỉ thu phí tượng trưng???( nghe nghi ngờ nhỉ) ...Nhưng mình cũng chưa thử xem nó thật sự thế nào. :no
 
C

CNN

Cao cấp
14/3/03
506
2
0
ĐH KTQD
À. vụ hướng dẫn làm kế toán tổng hợp thì hình như Trung tâm tư vấn kế toán kiểm toán trường ĐH KTQD có lớp thì phải???
Ôi, đến lúc phải tìm hiểu mấy cái này rồi đây.... :wall
 
D

dentuy

Guest
25/3/04
7
0
0
Cảm ơn CNN và VNqeek đã trả lời em ơ tp HCM chứ không phải ở Hà Nội Các công ty dịch vụ kế tóan Làm ở đó thì mới có nhiều kinh nghiệm chứ( họ lai thu học phí mà làm thì không lương ) :two:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA