P
Hiện nay em đang muốn tìm hiểu về việc sử dụng và luân chuyển chứng từ giữa các phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp khi giải quyết các nghiệp vụ, cũng như mối quan hệ giữa các phòng ban, bộ phận đó. Vậy em có thể tìm được thông tin này ở sách nào hay ở trang web nào nhỉ?
Em đã thử tìm trên mạng (trong trang web cua Bộ tài chính và 1 số trang khác nhưng vẫn chưa có kết quả). Nếu anh chị hay bạn nào biết vui lòng giúp mình với.
Thanks !!!
Em đã thử tìm trên mạng (trong trang web cua Bộ tài chính và 1 số trang khác nhưng vẫn chưa có kết quả). Nếu anh chị hay bạn nào biết vui lòng giúp mình với.
Thanks !!!