Sử dụng và luân chuyển chứng từ giữa các bộ phận trong DN

  • Thread starter Phan Thị Minh Nguyệt
  • Ngày gửi
P

Phan Thị Minh Nguyệt

Guest
11/2/06
2
0
0
38
Q7, TP.HCM
Hiện nay em đang muốn tìm hiểu về việc sử dụng và luân chuyển chứng từ giữa các phòng ban, bộ phận trong doanh nghiệp khi giải quyết các nghiệp vụ, cũng như mối quan hệ giữa các phòng ban, bộ phận đó. Vậy em có thể tìm được thông tin này ở sách nào hay ở trang web nào nhỉ?
Em đã thử tìm trên mạng (trong trang web cua Bộ tài chính và 1 số trang khác nhưng vẫn chưa có kết quả). Nếu anh chị hay bạn nào biết vui lòng giúp mình với.
Thanks !!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Chứng từ được sử dụng và luân chuyển giữa các phòng ban, bộ phận tại DN có rất nhiều loại và được quy đinh chi tiết cụ thể đối với từng DN. Bạn chỉ có thể khảo sát tình hình hoạt động thực tế tại mỗi DN thì mới có thể biết những chứng từ sẽ được sử dụng và luân chuyển ra sao.

Không có sách vở nào có thể nói rõ về vấn đề này được vì sách vở là lý thuyết, trong khi đó hoạt động tại từng DN là vấn đề rất thực tế.
 
P

Phan Thị Minh Nguyệt

Guest
11/2/06
2
0
0
38
Q7, TP.HCM
Hiện nay em còn là sinh viên và tình hình thực tế trong doanh nghiệp thì không dễ để tiếp cận và tìm hiểu thông tin thì theo chị cách nào là cách hiệu quả nhất để em tìm hiểu về vấn đề này? Em đang bị vướng mắc trong môn hệ thống thông tin kế toán, quá nhiều vấn đề trong thực tế mà em chẳng biết tìm hiểu ở đâu cả.
 
Đào Việt Cường

Đào Việt Cường

Moderator
22/11/05
400
4
18
Khánh Hòa
Dear Phan Thị Minh Nguyệt,
---------------------------
Bạn có thể xin giấy giới thiệu của trường.
Bạn cứ nói rõ mục đích của mình, nhà trường sẽ viết cho bạn giấy giới thiệu đến một đơn vị mà bạn muốn tìm hiểu. Trước mình cũng đã làm thế, kể cả việc đọc sách tại thư viện của trường khác cũng được.
Mình nghĩ yêu cầu của bạn là chính đáng nên các thầy cô sẽ giúp đỡ tận tình thôi!
Chúc bạn thành công!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA