Hoá đơn chứng từ

  • Thread starter hangsau
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
H

hangsau

Thành viên sơ cấp
1/11/05
61
0
0
36
Hà Nội
#1
Giúp em vơi! Giúp em càng sớm càng tốt ạ., không nguy em mất. Em bị đánh mất một hoá đơn tháng 12/2005, mà cái hoá đơn này em lại nộp cho phòng thuế rồi. Vậy em phải làm sao bây giờ. Em hoang mang quá. Anh chị giúp em giải quyết việc này với. Em cảm ơn nhiều.
 
H

handsomeghost

Thành viên sơ cấp
14/1/06
57
0
0
HCMC
#2
- Tổ chức, cá nhân mua hàng làm mất hoá đơn mua hàng bản gốc (liên 2) do hoàn cảnh khách quan như: Thiên tai, hoả hoạn, bị mất cắp; khi xẩy ra mất hoá đơn trong các trường hợp nêu trên, tổ chức, cá nhân phải khai báo, lập biên bản về số hoá đơn bị mất, lý do mất có xác nhận của cơ quan thuế đối với trường hợp thiên tai, hoả hoạn, xác nhận của cơ quan công an địa phương đối với trường hợp bị mất cắp. Hồ sơ liên quan đến hành vi làm mất hoá đơn gồm:
+ Công văn, đơn của tổ chức, cá nhân về việc làm mất hoá đơn.
+ Biên bản mất hoá đơn mua hàng.
+ Bản sao hoá đơn mua hàng (liên 1) có xác nhận ký tên, đóng dấu (nếu có) của bên bán hàng.
Khi tiếp nhận hồ sơ mất hoá đơn mua hàng, cơ quan thuế phải thực hiện thông báo số hoá đơn mua hàng không còn giá trị sử dụng và tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với tổ chức, cá nhân có hành vi làm mất hoá đơn.
(THÔNG TƯ
CỦA BỘ TÀI CHÍNH SỐ 120/2002/TT-BTC NGÀY 30 THÁNG 12 NĂM 2002 HƯỚNG DẪN THI HÀNH NGHỊ ĐỊNH SỐ 89/2002/NĐ-CP
NGÀY 07/11/2002 CỦA CHÍNH PHỦ VỀ VIỆC IN,
PHÁT HÀNH, SỬ DỤNG, QUẢN LÝ HOÁ ĐƠN)
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Thành viên thân thiết
23/2/05
5,609
21
38
Hà Nội - TP. HCM
#3
Giúp bạn sao được khi mà bạn ghi thế này:

hangsau nói:
Em bị đánh mất một hoá đơn tháng 12/2005, mà cái hoá đơn này em lại nộp cho phòng thuế rồi. Vậy em phải làm sao bây giờ.
Liên nào bị mất? Liên nào phải nộp cho phòng thuế và vì lý do gì?
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều