pdf file

  • Thread starter eacutu
  • Ngày gửi
E

eacutu

Guest
9/2/06
1
0
0
42
hanoi
Trước đây để có thể đọc được các tài liệu như văn bản, sách điện tử có định dạng .pdf, bạn thường dùng Adobe Acrobat Reader. Với chương trình này ta gặp phải khá nhiều bất tiện do dung lượng của chương trình lớn chiếm nhiều bộ nhớ, đặc biệt người dùng phải đợi khá lâu mới mở được các file PDF, nhất là với các file lớn.
Nhưng giờ đây với pdf Reader v.1.0, các nhược điểm trên sẽ được khắc phục bởi phần mềm có dung lượng rất gọn là 1.9MB và tốc độ load file rất nhanh. Thử nghiệm mở một file có định dạng .pdf có dung lượng trên 5MB, sau khi chọn Open từ chương trình, chọn file cần mở và nhấn Open thì file đã hiện ra trước mắt, chưa đến 1 giây.
Sau khi tải về, bạn chỉ cần giải nén tất cả các file vào một thư mục và nhấp thẳng vào file PDFReader.exe để chạy chương trình ngay mà không cần phải cài đặt gì thêm. Với giao diện của chương trình, bạn có thể sử dụng được rất nhiều tính năng như: mở các file .pdf (Open), in file pdf (Print), các nút di chuyển trong trang pdf, phóng to/thu nhỏ nhiều mức, xem nhiều kích thước, xem toàn màn hình, bookmark... và nhiều lệnh nữa ở các mục File, Document, View...
Phần mềm miễn phí hoàn toàn, tương thích mọi Windows. Tải về tại: http://www.foxitsoftware.com/pdf/pdfrd.zip. :wall: :wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA