Nhan duoc O To do Cty cap ......

  • Thread starter thuyhp1979
  • Ngày gửi
T

thuyhp1979

Guest
Chi Nhanh Cong Ty minh vua nhan duoc 1 cai O TO do Cong Ty gui xuong. CN Cty minh hach toan doc lap. Bay gio muon no tro thanh TS rieng cua Chi Nhanh thi` can phai co' nhung thu? tuc giay to` gi` vay. Rat mong WKT ai biet thi` giup minh voi. Cam on nhieu nhieu.........
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
1. Khi cấp TS thì Công ty bạn phải có biên bản bàn giao, biên bản đánh giá lại tài sản, xuất hóa đơn nội bộ (không thuế GTGT) theo giá trị trên biên bản đánh giá lại tài sản đó.

2. Nếu ở khác tỉnh thì bạn làm thủ tục chuyển hồ sơ để đăng ký xe tại địa phương cho dễ xử lý hạch toán và giải trình với với cơ quan thuế (tránh trường hợp cả hai đơn vị cùng báo cáo TS này trên bảng cân đối vào tính khấu hao).
 
H

hoangthuy

Guest
11/3/04
41
0
0
43
Binh Duong
Chào các bạn,
Thắc mắc của mình không liên quan đến đề tài các bạn đang thảo luận nhưng mình không biết post bài này vão đâu, mong các bạn giúp đỡ.
Công ty mình là công ty 100% vốn nước ngòai. Mình nghe nói mỗi công ty được phép nhập về 1 xe hơi và 1 xe tải để phục vụ cho công ty mà không bị đánh thuế nhập khẩu. Có bạn nào đã có kinh nghiệm về việc này không? Thủ tục như thế nào hoặc liên hệ với ban ngành nào để biết chi tiết.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA