S
Chào cả nhà!
Có ai rành về vấn đề này xin giúp mình với.
Mình có 2 cty: Nột cty vừa mới đăng ký thành lập, chuẩn bị có giấy phép. Một cty đã thành lập lâu rồi, bây giừo thay đổi thành viên và thay đổi trụ sở cùng lúc, cũng chuẩn bị có giấy phép mới.
Cho mình hỏi là sau khi nhận được giấy phép của 2 cty này rồi thì mình cần phải làm gì nữa, mình có coi tren web của Sở KHDT mà thấy rối quá.
Bạn nào biết xin tư vấn cho mình tưng trường hợp cụ thể với.
Mình cám ơn nhiều lắm!
Có ai rành về vấn đề này xin giúp mình với.
Mình có 2 cty: Nột cty vừa mới đăng ký thành lập, chuẩn bị có giấy phép. Một cty đã thành lập lâu rồi, bây giừo thay đổi thành viên và thay đổi trụ sở cùng lúc, cũng chuẩn bị có giấy phép mới.
Cho mình hỏi là sau khi nhận được giấy phép của 2 cty này rồi thì mình cần phải làm gì nữa, mình có coi tren web của Sở KHDT mà thấy rối quá.
Bạn nào biết xin tư vấn cho mình tưng trường hợp cụ thể với.
Mình cám ơn nhiều lắm!