Ghi thẻ kho

  • Thread starter lalala
  • Ngày gửi
L

lalala

Guest
22/2/06
10
0
0
53
hanoi
Mình đang gặp vướng mắc với vấn đề thẻ kho:
Có một số mặt hàng lập thẻ kho năm 2005 nhưng trong năm không có nhập xuất gì, hỏi sang năm mới (2006) có phải lập thẻ kho mới cho mặt hàng đó không hay là dùng luôn thẻ kho của năm cũ (2005)
Bác nào rành vấn đề này mách Em với!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

AC3K

Cao cấp
27/6/05
679
6
18
HCM
lalala nói:
Mình đang gặp vướng mắc với vấn đề thẻ kho:
Có một số mặt hàng lập thẻ kho năm 2005 nhưng trong năm không có nhập xuất gì, hỏi sang năm mới (2006) có phải lập thẻ kho mới cho mặt hàng đó không hay là dùng luôn thẻ kho của năm cũ (2005)
Bác nào rành vấn đề này mách Em với!!
Sổ kho bạn có thể theo dõi tuần tự theo các năm cho đến khi nào hết sổ (thẻ) kho đó, thỉ bạn chuyển sang sổ (thẻ) mới. Bạn nhớ sổ thẻ kho phải theo từng mặt hàng, mã hàng.

Chúc bạn thành công
 
L

LUONG TUAN ANH

Guest
22/1/06
452
0
0
HÀ NỘI
lalala nói:
Mình đang gặp vướng mắc với vấn đề thẻ kho:
Có một số mặt hàng lập thẻ kho năm 2005 nhưng trong năm không có nhập xuất gì, hỏi sang năm mới (2006) có phải lập thẻ kho mới cho mặt hàng đó không hay là dùng luôn thẻ kho của năm cũ (2005)
Bác nào rành vấn đề này mách Em với!!
* Bạn thân mến !
+ Bạn có đăng ký phương pháp kiểm kê tài sản DN với cơ quan thuế không?
+ Phương pháp kiểm kê tài sản trong nội bộ DN bạn là như thế nào ?... thường xuyên hay định kỳ ..vv
* Vì vậy sau mỗi một lần kiểm kê trong một niên độ kế toán bạn đã phải lập lại một thẻ kho mới rồi bạn ạ ( Thẻ kho là dùng để theo dõi cụ thể từng vật tư hàng hoá mà...vv)
Chúc bạn thành công trong công tác quản lý của mình !
Chào thân!
 
L

lalala

Guest
22/2/06
10
0
0
53
hanoi
Phương pháp kiểm kê tài sản trong nội bộ DN Em là định kỳ.
Cám ơn Bác nhiều!
 
A

AC3K

Cao cấp
27/6/05
679
6
18
HCM
LUONG TUAN ANH nói:
* Bạn thân mến !
+ Bạn có đăng ký phương pháp kiểm kê tài sản DN với cơ quan thuế không?
+ Phương pháp kiểm kê tài sản trong nội bộ DN bạn là như thế nào ?... thường xuyên hay định kỳ ..vv
* Vì vậy sau mỗi một lần kiểm kê trong một niên độ kế toán bạn đã phải lập lại một thẻ kho mới rồi bạn ạ ( Thẻ kho là dùng để theo dõi cụ thể từng vật tư hàng hoá mà...vv)
Chúc bạn thành công trong công tác quản lý của mình !
Chào thân!
Mỗi lần kiểm kê là lập thẻ kho mới? vậy 1000 mã hàng, hàng tuần kiểm kê 1 lần chẳng hạn, Thay thể kho mới? Luật này ở đâu vậy bạn?

1/Xét về mặt kinh tế, tốn kém chi phí, và công sức khi lập thẻ kho mới.
2/ Không có tác dụng gì khi mã hàng hóa đó không có nhập xuất gì.
Có một số mặt hàng lập thẻ kho năm 2005 nhưng trong năm không có nhập xuất gì, hỏi sang năm mới (2006) có phải lập thẻ kho mới cho mặt hàng đó không hay là dùng luôn thẻ kho của năm cũ (2005)

Chúc bạn thành công
 
  • Like
Reactions: tit12345

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA