T
Chào mọi người, e có vấn đề này, mong mọi người giúp đỡ ạ!
Văn phòng e thuê nhà để làm văn phòng từ tháng 6/2011, hiện tại chị chủ nhà chưa mua được hoá đơn, cho e hỏi khi đã có hoá đơn thì hàng tháng, hàng quý chị ấy có phải kê khai cái gì không ạ? vì tất cả đều do văn phòng e làm giúp chị ấy, thuế cũng do văn phòng nộp. chị ấy là giáo viên, thu nhập cũng khá cao, nếu xét thuế TNCN thì tính tất cả những khoản chị ấy thu được hay chỉ tính trên hoá đơn thuê nhà thôi ạ?
Vì chưa có hoá đơn nên T6, T7 e đều chưa hạch toán số tiền thuê nhà vào sổ sách, Quý 2 trong tờ khai Thuế TNDN tạm tính e cũng chưa kê khai thì bây giò e phải làm thế nào ạ?
Văn phòng e thuê nhà để làm văn phòng từ tháng 6/2011, hiện tại chị chủ nhà chưa mua được hoá đơn, cho e hỏi khi đã có hoá đơn thì hàng tháng, hàng quý chị ấy có phải kê khai cái gì không ạ? vì tất cả đều do văn phòng e làm giúp chị ấy, thuế cũng do văn phòng nộp. chị ấy là giáo viên, thu nhập cũng khá cao, nếu xét thuế TNCN thì tính tất cả những khoản chị ấy thu được hay chỉ tính trên hoá đơn thuê nhà thôi ạ?
Vì chưa có hoá đơn nên T6, T7 e đều chưa hạch toán số tiền thuê nhà vào sổ sách, Quý 2 trong tờ khai Thuế TNDN tạm tính e cũng chưa kê khai thì bây giò e phải làm thế nào ạ?