Cần tư vấn đi du lịch với gia đình

  • Thread starter bycute90
  • Ngày gửi
B

bycute90

Guest
21/8/11
0
0
0
TPHCM
Tôi đang định đi du lịch đâu đó vài ngày, chắc có lẽ là Singapore hay Campuchia. Tôi chưa từng đi ra nước ngoài nhưng đã làm sẳn hộ chiếu và tiếng anh cũng khá . Các bạn nào có đi du lịch theo dạng tư túc đến Sing hay Cam thì chia sẽ cho tôi một ít kinh nghiệm cũng như thông tin. Sing thì đẹp như hơi mắc, còn cam cũng đẹp giá rẻ như hình như dịch vụ chưa tốt lắm thì phải. Cám ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
zeny

zeny

Người mê chơi nhất
3/10/03
113
0
16
42
Biên Hoà
Còn tùy bạn có sở thích như thế nào nữa. Mình góp ý vài điểm thế này, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các chuyến đi ở Phuot.com - The Real Phuot - TỔNG HỢP

- Ở Sing thì đa phần là các kiểu kiến trúc hiện đại, nên bạn đi lại rất dễ dàng với bus và tram tới bất kì địa điểm nào; chi phí đi lại và ăn uống ở Sing rẻ nhưng bù lại tiền ở thì lại khá mắc, bạn có thể thuê phòng dạng homestay, mình có biết 1 chỗ chỉ cách Chinatown 5 phút đi bộ và 2 phút là tới trạm xe bus và tram. Đi lại bạn chỉ cần mua 1 EZLink card để dùng cho tất cả các phương tiện, hết tiền bạn nạp thêm vào và sử dụng tiếp.

- Còn ở Campuchia chắc bạn cũng biết là các đền chùa cổ, hơi bất tiện hơn về vấn đề đi lại nếu bạn đi những điểm hơi xa, bạn có thể đi bằng tuk tuk tới những điểm này nhưng không phải bác tài xế tuk tuk nào cũng nói được tiếng Anh. Bạn có 2 điểm đến là Phnomphenh và Siemriep, khoảng cách di chuyển cũng hơi xa và đường xá kg được tốt lắm nên cũng mất thời gian, bạn có thể book xe của Mai Linh để đi.

Cả 2 nợi này bạn đều không cần xin vía trước, cứ thế đi thôi. Chi phí cho 1 chuyến 3 ngày 2 đêm ở hai nơi này tối đa là 400 USD, bạn đầu tư kĩ phần chuẩn bị thì cũng tiết kiệm được gần 1 nữa khoảng này nhưng bạn sẽ rất mất sức, ngược lại bạn sẽ khám phá nhiều điều thú vị khi có cơ hội tiếp xúc với dân bản địa.

Chúc bạn có 1 chuyến đi vui và khám phá được nhiều điều thú vị.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA