Công ty em là doanh nghiệp mới thành lập, đã có MST, địa chỉ, tài khoản ngân hàng, ... hàng tháng em vẫn báo cáo thuế đầy đủ (không có phát sinh trong kinh doanh) theo phần mềm Hỗ trợ kê khai thuế HTKK 3.0 (phiên bản mới áp dụng ký tính thuế T7/2011)
* Cho em hỏi, ngoài việc đã báo cáo thuế vào ngày 20 hàng tháng (tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp quý 2) thì em cần bổ sung thêm hồ sơ kế toán gì nữa không , em lo nhất là loại giấy tờ kế toán lưu trữ tại văn phòng không biết nó bao gồm những gì nữa để mà chuẩn bị trước (hồ sơ kế toán nội bộ, hồ sơ kế toán gửi bên cục thuế, ...), ... nhỡ bên thuế hỏi còn đưa ra cho họ xem, ... trong khi đó, em luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật, cũng đã đặt in hóa đơn VAT rồi, ... em mới được nhận vào làm việc, nhưng lo không đảm bảo hiệu quả, sợ mất việc, em gà mờ quá, ...
* Trường hợp thêm nữa, các hóa đơn điện thoại công ty (đăng ký tên công ty, ... ), 1 số hóa đơn VAT mua hàng khác như: mực in, văn phòng phẩm, ...
mấy tháng nay em không cho vào phần tờ khai thuế GTGT, .... vì em nghĩ chưa có phát sinh kinh doanh thì không nên cho vào, để trống cho đẹp hồ sơ, ... như vậy có sao không ạ?
Em cảm ơn các anh , chị, em nhiều lắm ! (trong lúc này em lo quá, giúp em!!!!!!)
* Cho em hỏi, ngoài việc đã báo cáo thuế vào ngày 20 hàng tháng (tờ khai thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp quý 2) thì em cần bổ sung thêm hồ sơ kế toán gì nữa không , em lo nhất là loại giấy tờ kế toán lưu trữ tại văn phòng không biết nó bao gồm những gì nữa để mà chuẩn bị trước (hồ sơ kế toán nội bộ, hồ sơ kế toán gửi bên cục thuế, ...), ... nhỡ bên thuế hỏi còn đưa ra cho họ xem, ... trong khi đó, em luôn tuân thủ đúng quy định pháp luật, cũng đã đặt in hóa đơn VAT rồi, ... em mới được nhận vào làm việc, nhưng lo không đảm bảo hiệu quả, sợ mất việc, em gà mờ quá, ...
* Trường hợp thêm nữa, các hóa đơn điện thoại công ty (đăng ký tên công ty, ... ), 1 số hóa đơn VAT mua hàng khác như: mực in, văn phòng phẩm, ...
mấy tháng nay em không cho vào phần tờ khai thuế GTGT, .... vì em nghĩ chưa có phát sinh kinh doanh thì không nên cho vào, để trống cho đẹp hồ sơ, ... như vậy có sao không ạ?
Em cảm ơn các anh , chị, em nhiều lắm ! (trong lúc này em lo quá, giúp em!!!!!!)
Sửa lần cuối: