K
Minh có vấn đề này không biết giải thích ntn, mong mọi người giải đáp giúp.
- khi mình xem lại sổ sách năm trước, thấy ké toán cũ làm như sau:
Công trình thi công từ T3 đến T 5, hoá đơn bán ra viết cho chủ đầu tư T 5 và T 9. Kế toán chi lương bảo vệ công trình từ t3 đến t5 cho 4 người.( chỗ này mình ko thac mac). Nhưng T 6 đến T 9 kế toán cũ vẫn chi lương cho 2 bảo vệ trong khi công trình đã xong từ T5. Mình có hỏi thì kế toán cũ bảo la công trình xong nhưng vẫn còn máy móc nên vẫn có bảo vệ, và đến t 9 mới viết nốt hoá đơn bán ra chochủ đầu tư nên chi lương bảo vệ vẫn thuộc công trình đó. Kế toán cũ lý luận vậy vì đến t 10 có thi công 1 công trình khác vẫn ở địa điểm thi công từ T 3 đến T 5.
Vậy theo mọi người, tiền lương chi cho bảo vệ từ T 6 đến T 9 có hợp lý ko? ( Hic, làm gì có ai lại gởi máy móc ở đó những 3 thang trời chứ). :025:
- khi mình xem lại sổ sách năm trước, thấy ké toán cũ làm như sau:
Công trình thi công từ T3 đến T 5, hoá đơn bán ra viết cho chủ đầu tư T 5 và T 9. Kế toán chi lương bảo vệ công trình từ t3 đến t5 cho 4 người.( chỗ này mình ko thac mac). Nhưng T 6 đến T 9 kế toán cũ vẫn chi lương cho 2 bảo vệ trong khi công trình đã xong từ T5. Mình có hỏi thì kế toán cũ bảo la công trình xong nhưng vẫn còn máy móc nên vẫn có bảo vệ, và đến t 9 mới viết nốt hoá đơn bán ra chochủ đầu tư nên chi lương bảo vệ vẫn thuộc công trình đó. Kế toán cũ lý luận vậy vì đến t 10 có thi công 1 công trình khác vẫn ở địa điểm thi công từ T 3 đến T 5.
Vậy theo mọi người, tiền lương chi cho bảo vệ từ T 6 đến T 9 có hợp lý ko? ( Hic, làm gì có ai lại gởi máy móc ở đó những 3 thang trời chứ). :025: