Y
Dear các anh chị, nhờ cấcnh chị giúp đỡ:
Năm ngoái cty e có mượn một căn nhà để làm văn phòng ( có hợp đồng thuê nhà, nhưng không có xác nhận của phường), dầu năm nay cty e dự định sửa chữa lại văn phòng làm việc, nên e đã trích truóc chi phí SCL, hach toán như sau:
Nợ 642 15tr
Có 335 15tr
Tới giữa tháng 6 thì cty em bắt đầu SC, CP phát sinh khi thi công e hạch toán:
Nợ 2413 123 tr
Nợ 133 12.3 tr
Có 111 135.3 tr
Sau khi hoàn thành:
Nợ 335 90 tr ( 15 tr x 6tháng )
Nợ 642 33 tr
Có 2413 123 tr
Các anh chị xem giúp em hạch toán như vậy có đúng không, và chi phí có hợp lý không?
Cam on mọi người trước nha. [/FONT][/FONT]
Năm ngoái cty e có mượn một căn nhà để làm văn phòng ( có hợp đồng thuê nhà, nhưng không có xác nhận của phường), dầu năm nay cty e dự định sửa chữa lại văn phòng làm việc, nên e đã trích truóc chi phí SCL, hach toán như sau:
Nợ 642 15tr
Có 335 15tr
Tới giữa tháng 6 thì cty em bắt đầu SC, CP phát sinh khi thi công e hạch toán:
Nợ 2413 123 tr
Nợ 133 12.3 tr
Có 111 135.3 tr
Sau khi hoàn thành:
Nợ 335 90 tr ( 15 tr x 6tháng )
Nợ 642 33 tr
Có 2413 123 tr
Các anh chị xem giúp em hạch toán như vậy có đúng không, và chi phí có hợp lý không?
Cam on mọi người trước nha. [/FONT][/FONT]

