"Trộn thư" trong Excel

  • Thread starter mairalee
  • Ngày gửi
M

mairalee

Guest
10/3/10
1
0
0
phu yen
E muốn tạo 1 file Excel, giữa các Sheet có liên kết với nhau về sort and filter.
Ở sheet 1, có các đề mục là phiếu thu, phiếu chi số bao nhiều đó, còn sheet 2 là trang in ra PT, PChi... Số PT, PC là bao nhiêu ở sheet 2 được tự động cập nhật khi mình nhập vào ở sheet 1... Đại khái giống như trộn thư trong MS Word í, khỏi phải mất công nhập từng số thứ tự của các phiếu thu, chi.
Iza, nói thế hk biết anh chị hiểu k nhỷ :031::031::031:, iem gửi hình lên nhưng mà k đc. Anh chị nào biết đc chỉ giúp em với, làm gần xong hết rùi còn vướng mỗi vấn đề đó... Hic
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

ttuanhn

Guest
26/9/11
1
0
0
ha noi
toi cung co thac mac nhu ban.
co ai biet cach lam chi gium voi nha.
 

Xem nhiều