Ai có điều ước gì không

  • Thread starter conan3931
  • Ngày gửi
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
Ba điều ước.

Có một cô gái ngồi khóc lóc thảm thiết vì đang rất buồn. Bụt hiện lên liền bảo :lily: "thấy con buồn vậy ta cho con 3 điều ước, con hãy uớc đi"
Cô gái ngừng khóc và ước điều thứ nhất :blink: "con ước được ở trong một ngôi nhà thật to, thật đẹp" điều ước được thực hiện ngay tức khắc. Cô gái uớc tiếp điều ước thứ 2 "con ước sao con được trẻ và đẹp hơn nữa" lập tức cô trẻ lại và đẹp hơn xưa. Còn điều ước thứ ba :wacko: :wub: " con có một con mèo đực, rất yêu thương nó, bụt có thể biến con mèo đó thành một chàng trai đẹp, khỏe mạnh được không ạ". Con mèo biến thành tràng trai rất đẹp và bụt biến mất.

Một vài phút sau cô gái đó vẫn khóc lóc thảm thiết, còn trang trai thì có vẻ hậm hực và nói :lol : " Tại cô hôm trước cứ đòi mang tôi đi hoạn làm chi"

:pepsi:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hongminh

Guest
11/2/04
51
0
0
113
Hà Nội
www.mylinh.info
Một con gấu đực hung dữ đang định vồ ăn thịt một con thỏ thì một bà phù thủy chống gậy đi tới bảo: hãy khoan ăn thịt con thỏ này, ta cho mỗi đứa bọn bay 3 điều ước. Nào ước đi !
Con gấu nhanh mồm trước: Ta ước tất cả lũ gấu trong khu rừng này biến thành gấu cái. Phụp 1 cái, điều ước thành hiện thực.
Con thỏ ước: Ta ước có một cái xe máy. và ngay lập tức điều ước thành sự thật, mmột chiếc xe máy hiện ra.
Con gấu ước tiếp: Ta ước tất cả lũ gấu ở các khu rừng bên cạnh đều biến thành gấu cái. Và cũng như điều ước thứ nhất, ngay lập tức điều ước này thành sự thật.
Con thỏ lại ước: ta ước có một chiếc mũ bảo hiểm xe máy. Thế là trên tay chú có ngay 1 chiếc .
Con gấu tham lam lại ước tiếp: Ta ước tất cả lũ gấu trên khắp thế giới này đều là gấu cái. Ok, và điều ước cuối cùng của con gấu lại được thực hiện.
Con thỏ lúc bấy giờ mới điềm tĩnh ngồi lên xe máy, đội mũ bảo hiểm, nổ máy và nói lên điều ước cuối cùng của nó: ta ước con gấu này sẽ là một con gấu Đồng Tính Luyến Ái. :chuoi :chuoi :chuoi :chuoi :chuoi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA