T
Xin chào mọi người ạ, e có vấn đề này mong mọi người xem xét giúp!
văn phòng e có làm biển quảng cáo, sửa chữa văn phòng khi mới thành lập với tổng chi phí gần 60 triệu (cả thuế), e đã trả dần cho bên bán hàng bằng tiền mặt và chuyển khoản. E đã hạch toán như sau:
Nợ 331/ Có 111, 112
vậy khi đã nhận được hoá đơn của bên bán thì e hạch toán như thế này có đúng không ạ?
nợ 142, 1331/ Có 331
Sau đó phân bổ chi phí hàng tháng: nợ 642/ có 142
văn phòng e có làm biển quảng cáo, sửa chữa văn phòng khi mới thành lập với tổng chi phí gần 60 triệu (cả thuế), e đã trả dần cho bên bán hàng bằng tiền mặt và chuyển khoản. E đã hạch toán như sau:
Nợ 331/ Có 111, 112
vậy khi đã nhận được hoá đơn của bên bán thì e hạch toán như thế này có đúng không ạ?
nợ 142, 1331/ Có 331
Sau đó phân bổ chi phí hàng tháng: nợ 642/ có 142