H
Vụ biển hiệu chắc k có ở văn bản nào đâu nhỉ.hihi, ai lại bảo sếp lập biên bản bao giờ.
hihi, câu hỏi này hơi vớ vẩn 1 chút: mọi người thông cảm nha. Em là kế toán thì khi thanh tra đến em phải lập biên bản để ký đúng k ạ.Viết tay ạ, mà ghi những cái gì trong biên bản nhỉ. Có thể gửi cho em mẫu biên bản được k, tiện thể gửi luôn bảng kê 04/GTGT ở đây luôn có được k ạ (tuy k trong chủ đề này gì hết).
Mà em k phải là kế toán trưởng đâu, chỉ là kế toán thôi, nhưng công ty em cũng chỉ có mình em làm kế toán thôi. Thế khi ký giấy tờ em cũng chỉ ghi chức danh là kế toán thôi có được k ạ (chữ ký của em là cần thiết đúng k ạ).Nhưng như thế khi em đi lên thuế làm các thủ tục giấy tờ thì có khó khăn gì hơn k ạ?
hihi, câu hỏi này hơi vớ vẩn 1 chút: mọi người thông cảm nha. Em là kế toán thì khi thanh tra đến em phải lập biên bản để ký đúng k ạ.Viết tay ạ, mà ghi những cái gì trong biên bản nhỉ. Có thể gửi cho em mẫu biên bản được k, tiện thể gửi luôn bảng kê 04/GTGT ở đây luôn có được k ạ (tuy k trong chủ đề này gì hết).
Mà em k phải là kế toán trưởng đâu, chỉ là kế toán thôi, nhưng công ty em cũng chỉ có mình em làm kế toán thôi. Thế khi ký giấy tờ em cũng chỉ ghi chức danh là kế toán thôi có được k ạ (chữ ký của em là cần thiết đúng k ạ).Nhưng như thế khi em đi lên thuế làm các thủ tục giấy tờ thì có khó khăn gì hơn k ạ?
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: