Bảng tên công ty

  • Thread starter hang25883
  • Ngày gửi
H

hang25883

Trung cấp
18/2/06
120
0
0
ha noi
Vụ biển hiệu chắc k có ở văn bản nào đâu nhỉ.hihi, ai lại bảo sếp lập biên bản bao giờ.
hihi, câu hỏi này hơi vớ vẩn 1 chút: mọi người thông cảm nha. Em là kế toán thì khi thanh tra đến em phải lập biên bản để ký đúng k ạ.Viết tay ạ, mà ghi những cái gì trong biên bản nhỉ. Có thể gửi cho em mẫu biên bản được k, tiện thể gửi luôn bảng kê 04/GTGT ở đây luôn có được k ạ (tuy k trong chủ đề này gì hết).
Mà em k phải là kế toán trưởng đâu, chỉ là kế toán thôi, nhưng công ty em cũng chỉ có mình em làm kế toán thôi. Thế khi ký giấy tờ em cũng chỉ ghi chức danh là kế toán thôi có được k ạ (chữ ký của em là cần thiết đúng k ạ).Nhưng như thế khi em đi lên thuế làm các thủ tục giấy tờ thì có khó khăn gì hơn k ạ?
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Bàn thêm về vụ "biển công ty".
Trước PHL có biết một công ty treo biển bằng tên giao dịch Tiếng Anh (công ty xuất khẩu phần mềm); lưu ý là trong ĐK KD có cả 2 tên bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt; khi các cán bộ chức năng xuống kiểm tra cơ sở, yêu cầu phải đổi ngay biển hiệu bằng tên Tiếng Việt thì mới được xác nhận địa điểm. Trong khi ngay cạnh công ty ấy là một công ty xây dựng treo biển Tiếng Anh?!?
Sự việc cho đến giờ vẫn chẳng hiểu tại sao?

Ghi chú: công ty ấy đã xử lý bằng cách treo biển Tiếng Việt vài hôm, rồi khi mua được HĐ, họ tiếp tục treo biển bằng Tiếng Anh. Đến là mệt!
 
H

hang25883

Trung cấp
18/2/06
120
0
0
ha noi
xem ra vụ biển hiệu này khá là quan trọng nhỉ. Nếu là công ty ma thì người ta cũng có cách trốn thôi mà, biển k thì nhằm nhò gì.
Có gì em sẽ thuyết phục sếp em.
Cám ơn mọi người rất nhiều.
 
D

dchan78

Guest
9/11/05
19
0
1
bình định
-theo đúng quy định của nghị định về xử phạt trong hoạt động đăng ký kinh doanh: không treo biển hiệu nếu quá thời gian quy định cũng bị xử phạt; nhưng hiện nay chưa thấy có thông tư nào hướng dẫn và các cơ quan có quyền kiểm tra xử phạt(UBND và quản lý thị trường) chưa thấy xử lý trường hợp nào
-bảng kê 04 mà cũng xin mẫu nữa sao, lên trang của Tổng cục thuế (http://www.gdt.gov.vn ) hay của Cục thuế TP HCm(http://www.hcmtax.gov.vn/) mà lấy
-thanh tra nào khi đến làm việc thì họ tự lập biên bản lấy chứ
-bạn ký kế toán thôi, không phải ký kế toán trưởng đâu
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA