T
Anh chị ơi! cho em hỏi:
_theo thuếN phải thông báo định mức nguyên vật liệu do mình tự xd cho cơ quan thuế: +CP NVL trong định mức -> cho vào chi phí hợp lý
+CP NVL ngoài định mức -> không cho vào chi phí được trừ
_ theo kế toán :+ CP NVL trong định mức -> cho vào 621->chi phí được trừ
+ CP NVL ngoài định mức -> cho vào 632 -> chi phí được trừ!
Đằng nào thì cũng tính vào chi phí hợp lý vậy định mức NVL dùng trong kì có ý nghĩa gì ạ???
Em mới học thuế và kế toán nên gà mờ lắm ạ.mong anh chị giúp em!:022::022:
_theo thuếN phải thông báo định mức nguyên vật liệu do mình tự xd cho cơ quan thuế: +CP NVL trong định mức -> cho vào chi phí hợp lý
+CP NVL ngoài định mức -> không cho vào chi phí được trừ
_ theo kế toán :+ CP NVL trong định mức -> cho vào 621->chi phí được trừ
+ CP NVL ngoài định mức -> cho vào 632 -> chi phí được trừ!
Đằng nào thì cũng tính vào chi phí hợp lý vậy định mức NVL dùng trong kì có ý nghĩa gì ạ???
Em mới học thuế và kế toán nên gà mờ lắm ạ.mong anh chị giúp em!:022::022: