Cử cán bộ ban QLDA đi thăm quan, học tập kinh nghiệm

  • Thread starter huonggiangz129
  • Ngày gửi
H

huonggiangz129

Sơ cấp
9/12/09
47
0
6
Vĩnh Phúc
Bạn nào có mẫu Quyết định cử cán bộ đi thăm quan học tập trong nước không cho mình xin mẫu với? Mình Không biết kinh phí đi thăm quan học tập đưa vào mục " Thuê mướn" hay mục " công tác phí" nhỉ? Và định mức chi phí thăm quan học tập là bao nhiêu? Xin các tiền bối chỉ giáo?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hoanghuytu

hoanghuytu

Cao cấp
7/9/06
562
13
18
40
Thanh Hóa
Hôm truớc mình có một chứng từ cho cán bộ đi tham quan học tập kinh nghiệm của BQLDA, nhưng sau đó kiểm toán NN về làm việc và phải bỏ chứng từ này ra. Có thể mỗi địa phương một khác nhưng theo mình bạn không nên đưa chứng từ này vào để thanh toán. Một khi đã phát tiền đi thì rất khó để nó quay lại với mình trong trường hợp bất trắc lắm.
 
H

hahongvan

Sơ cấp
22/9/09
15
0
1
ha noi
bọn mình vẫn thanh quyết toán bình thường, vấn đề là trong kế hoạch hoạt động có! và được phê duyệt
 
duyvinh

duyvinh

Cao cấp
19/5/07
1,259
74
48
Hà Nội
Ðề: Cử cán bộ ban QLDA đi thăm quan, học tập kinh nghiệm

Đúng như các bạn nói, thủ tục phải từ Dự án (phần chi phí quản lý dự án) làm tờ trình xin phê duyệt mục đích kế hoạch của việc tham quan nứoc ngoài nhằm mục đích phục vụ cho dự án như: Tham quan các dự án tương tự nhằm học hỏi kinh nghiệm (nếu xin đuợc giấy mời từ 1 đơn vị nước bạn là tốt nhất), có sự phê duyệt của cấp có thẩm quyền: GĐ,TGĐ,CTHĐQT... phê duyệt luôn cả kinh phí dự kiến. Còn quy định thì theo Thông tư số 91/2005/TT.BTC ngày 18.10.2005 của Bộ Tài Chính.
Trường hợp đi đoàn đi công tác bao gồm nhiều dự án thì chi phí đựơc phân bổ theo số người tham gia trong đoàn.
Trường hợp xuất tóan khi chi phí vượt quá chi phí quản lý dự án của Dự tóan đựoc phê duyệt
 
NTAC

NTAC

Cao cấp
23/7/07
1,212
12
38
35
In the blue Air
Ðề: Cử cán bộ ban QLDA đi thăm quan, học tập kinh nghiệm

Chi phí đi học tập kinh nghiệm QLDA được tính vào chi phí BQL với điều kiện chủ yếu sau: Phải có KH chi phí hàng năm được phê duyệt, trong năm tổng chi phí thực tế chi không vượt KH, có đủ hồ sơ chứng từ chứng minh để thanh toán, hạch toàn vào tk 642.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA