Nhận dạy kèm CFA Level I – Tháng 12/2011 tại Hà Nội

  • Thread starter T2L
  • Ngày gửi
T

T2L

Guest
26/9/11
1
0
0
Hà Nội
Các bạn đang ôn thi Level I thân mến,

Đã từng trải qua kỳ thi CFA Level I nên chúng tớ rất hiểu cảm giác băn khoăn của các bạn khi quyết định học và theo đuổi chương trình này. Hiện tại, có 2 cách thức học mà các bạn có thể lựa chọn:

1. Đăng ký học tại các cơ sở như AFTC, FTMS. Ưu điểm là được thầy cô hướng dẫn tận tình. Nhược điểm là ràng buộc về mặt thời gian, một tuần học khá nhiều buổi và học phí khá cao (tầm 15 triệu đồng/1 khóa).

2. Tự học ở nhà. Ưu điểm là rẻ, thời gian thoải mái. Nhược điểm là các bạn khó thực hiện đúng kế hoạch đề ra, không có ai để hướng dẫn các phần không hiểu.

Kỳ thi tháng 12/2011 cũng sắp đến rồi. Vì vậy chúng tớ có ý tưởng này. Nhóm tớ gồm 2 người đã pass kỳ thi level I. Một bạn đang là Level 3 candidate (pass cả 2 level trong 1 năm), một bạn là Level 2 candidate (pass level I với 10 môn trên 70%). Chúng tớ có thể kèm các bạn khoảng 1 buổi 1 tuần, ngoài ra hỗ trợ online hoặc qua điện thoại vào các ngày còn lại trong tuần.

Với kinh nghiệm tự học, lập nhóm học và cũng từng luyện thi ở các trung tâm nói trên, chúng tớ tin chắc sẽ giúp đỡ được các bạn.

Bạn nào quan tâm thì gửi tên, số điện thoại, nick YM hoặc skype vào email t2leducation@gmail.com trước ngày 01/10/2011 nhé.

Địa điểm học, ngày học trong tuần cũng như "học phí" (để phụ chúng tớ chuẩn bị tài liệu, địa điểm học >"<) sẽ thông báo vào mail cho các bạn quan tâm nhé!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA