N
Chào các bạn!
Mình có một vấn đề lấn bấn mãi ma không giai quyết được, xin nhờ mọi người chỉ giúp:
Bên mình la công ty xuất khẩu. Khi khách hàng thanh toán, ngân hàng có sổ phụ và giấy báo có tài khoản ngoại tệ cho doanh nghiệp:
Trong báo có chỉ ghi số tiền còn lại mà doanh nghiệp mình thực nhận (đã trừ chi phí ngân hàng nước ngoài và ngân hàng trong nước), chi phí ngân hàng nuớc ngoài không ghi gì, không có chứng từ kèm theo
và chi phí ngân hàng trong nước ghi thêm ở phần chi tiết:
Thu phí ngân hàng: ...; VAT 10%. Nhu vây doanh nghiệp minh có được hạch toán chi phí ngân hàng nước ngoài không? chi phí ngân hàng trong nươc va thuế VAT có được hạch toán không? Nếu không thi mình phai làm thế nào để hạch toán cân đối sổ???
( Năm ngoái mình đã bị các bác ở chi cục thuế gạt phắt đi) như vậy đúng hay là sai??, mình đã làm công văn hỏi cục thuế Hà Nội, nhưng các bác ấy trả lời không rõ ).
Cảm ơn.
Mình có một vấn đề lấn bấn mãi ma không giai quyết được, xin nhờ mọi người chỉ giúp:
Bên mình la công ty xuất khẩu. Khi khách hàng thanh toán, ngân hàng có sổ phụ và giấy báo có tài khoản ngoại tệ cho doanh nghiệp:
Trong báo có chỉ ghi số tiền còn lại mà doanh nghiệp mình thực nhận (đã trừ chi phí ngân hàng nước ngoài và ngân hàng trong nước), chi phí ngân hàng nuớc ngoài không ghi gì, không có chứng từ kèm theo
và chi phí ngân hàng trong nước ghi thêm ở phần chi tiết:
Thu phí ngân hàng: ...; VAT 10%. Nhu vây doanh nghiệp minh có được hạch toán chi phí ngân hàng nước ngoài không? chi phí ngân hàng trong nươc va thuế VAT có được hạch toán không? Nếu không thi mình phai làm thế nào để hạch toán cân đối sổ???
( Năm ngoái mình đã bị các bác ở chi cục thuế gạt phắt đi) như vậy đúng hay là sai??, mình đã làm công văn hỏi cục thuế Hà Nội, nhưng các bác ấy trả lời không rõ ).
Cảm ơn.