lỗi Excell

  • Thread starter le ngoc trung
  • Ngày gửi
L

le ngoc trung

Guest
4/1/05
64
0
0
42
ha tay
Xin hỏi các anh chị trên diễn đàn một vấn đề các anh chị giúp em nhanh với vì em đang phải làm báo cáo. vấn đề là không hiểu tại sao ma trong một file excell khi em nhập một công thức như không hiểu tại sao khi em xoá một ô trong đó thì giá trị trong công thức không đổi. thí dụ như tại A7 em nhập công thức sum(A1:A6) như khi em xoá một giá trị tại A3 thì tại ôA7 không thấy thay đổi gì cả. các cao thủ cố gắng giúp em cành nhanh càng tốt nhe. xin chân thành cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

le ngoc trung

Guest
4/1/05
64
0
0
42
ha tay
Em xin bổ sung thêm là giá trị ở tất cả các ô đó của em là giá tri số hết cả. ở tại cuối có dòng chữ " calculate" hiện lên.
 
L

Longlv

Sơ cấp
21/10/05
44
1
8
47
Hanoi
Bạn thử vào Menu : Tool/Option/Calculation xem nếu option là Manual thì bạn chuyển sang Automatic nhé.

Hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề của bạn.

Thân.
 
Phuong Nam

Phuong Nam

Guest
14/11/05
220
1
0
Ha Noi
Mình cũng sử dụng phần mềm exel để làm báo cáo tài chính, lỗi như bạn nói ở trên là hoàn toàn bình thường, mình cũng đã gặp phải. Mỗi khi xoá hoặc thay đổi một vài dòng giá trị nào đó trong cột giá trị, bước cuối cùng bạn cũng nên thực hiện lại thao tác đặt hàm, để đảm bảo độ chính xác của các phép tính, vì exel đôi khi cũng bị lỗi như vậy, bạn dừng quá đau đầu vì nó. Chúc bạn hoàn thành sớm báo cáo của mình!
 
L

le ngoc trung

Guest
4/1/05
64
0
0
42
ha tay
Xin cảm ơn các bác may quá em đang không biết làm thế nào, định copy sang file khác để làm lại.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA