T
Mọi người cho em hỏi với, theo em được biết thì tiền lương tháng 13 được coi là lương. Vậy thì sẽ được tính vào chi phí hợp lý trong năm.
Nhưng mà hết năm 2005 khi nộp bảng đăng ký tiền lương cho năm sau có cột thực hiện năm trước thì em lại không thống kê số lương tháng 13 vì khi ấy chưa trả cho công nhân viên. Bây giờ hết năm, làm báo cáo em mới thấy mọi người nói là được tính vào chi phí, vậy em có thể trích trước khoản lương T13 ấy vào chi phí của năm 2005 hay không? Nếu không, em cứ chi thực rồi tính vào khoản tiền lương của năm 2006 được không?
Mọi người giúp em với nhé, sắp hết hạn nộp báo cáo rồi.
Em cảm ơn mọi người nhiều nhiều!
Nhưng mà hết năm 2005 khi nộp bảng đăng ký tiền lương cho năm sau có cột thực hiện năm trước thì em lại không thống kê số lương tháng 13 vì khi ấy chưa trả cho công nhân viên. Bây giờ hết năm, làm báo cáo em mới thấy mọi người nói là được tính vào chi phí, vậy em có thể trích trước khoản lương T13 ấy vào chi phí của năm 2005 hay không? Nếu không, em cứ chi thực rồi tính vào khoản tiền lương của năm 2006 được không?
Mọi người giúp em với nhé, sắp hết hạn nộp báo cáo rồi.
Em cảm ơn mọi người nhiều nhiều!