GẶp gỡ bấ t ngờ

  • Thread starter ngocanh291182
  • Ngày gửi
N

ngocanh291182

Trung cấp
Cách đây khoảng 4 hôm , vào 1 tối thứ 5 trời quang mây tạnh, cuộc gặp gõ không hẹn trưóc giữa 1 chàng trai Sài gÒn nắng cháy và 1 cô gái huế mộng mơ, đó là ai vậy nhỉ? nhắc đến Huế thì có lẽ các mém đoán được là ai rùi chứ? còn chàng trai đến từ xứ nắng nóng kia là ai? Reng reng, alo ai đó? " Cothant đây, Phan Tuấn Nam căn dặn trưóc lúc lên đường là ra huế phải gặp NGocanh291182 " , ok, .......sau 2 đêm đi chu du Huế, Cothant chia tay lên đường về SÀi gòn.....Sáng thứ 7 , đang ngồi tại VĂn phòng thì...réng rèng...Cothant không bay được do sự cố máy bay không có Cánh...thế là lại tiếp tục chu du Karaokê Huế và lủi vào chợ Đông Ba mua 2 nón Bài Thơ mang về tặng Ma ma của Cothant. Chiều Cothant lên đường với sự tiếc nuối là " sẽ quay lại Huế 1 dịp gần đây " .
Bác Cothant thấy NA có nhiệt tình không đó nhẩy?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Hi hi, hôm nay mới đọc được cái này, thật xin lỗi NA. Cám ơn NA nhiều, NA thật nhiệt tình, chịu khó dắt cả bọn đi chơi 3 ngày liền.
Để 30/4 này cothant nói "thằng em" ra dắt NA đi chơi lại nhé. :biggrin:
 
N

ngocanh291182

Trung cấp
không có chi mô Cothant ới ời, hế hế , ngọc anh đưa bài lên là để mọi người biết thôi mà, hí hí, mà " thằng em" này là ai thế nhẩy? Phan tuấn Nam à?hế hế
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA