P
E vừa nhận việc tại 1 công ty ở Mỹ Đình do thuế Từ Liêm quản lý. Khi xem xét các Biên bản kiểm tra thuế các năm trước thấy loại ra rất nhiều chi phí mua bánh kẹo, ti vi, tủ lạnh, máy giặt, bếp ga, xe máy,… vv
Hầu hết là đồ dùng trong gia đình thôi. Nhìn qua thì biết ngay là chi phí không hợp lý nhưng vẫn có cách để hợp lý các khoản chi này được chứ ạ? Cần các giấy tờ j, quyết định của giám đốc công ty hay không?
Cả nhà tư vấn cho e với vì năm nay công ty cũng phát sinh những loại chi phí tương tự.
Hầu hết là đồ dùng trong gia đình thôi. Nhìn qua thì biết ngay là chi phí không hợp lý nhưng vẫn có cách để hợp lý các khoản chi này được chứ ạ? Cần các giấy tờ j, quyết định của giám đốc công ty hay không?
Cả nhà tư vấn cho e với vì năm nay công ty cũng phát sinh những loại chi phí tương tự.