Luận văn về tài sản cố định

  • Thread starter Nguyen thi Trong
  • Ngày gửi
N

Nguyen thi Trong

Guest
17/3/06
1
0
0
40
thanh pho Ho Chi Minh
các bạn ơi mình đang chuẩn bị đề tài tốt nghiệp về kế toán tài sản cố định các ban ơi bạn nào có cuốn luận văn hay nào về tscđ cho minh mượn với giúp mình với nhé. Ở trường mình không có cuốn nào về tscđ cả. Thank you very much!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

viola

Guest
11/1/06
2
0
0
HCM
mình cũng đang cần đề tài này mà chưa có đấy! ai có thì gửi cho mình với nhé
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Mình không có luận văn sẵn mà chỉ có sườn bài dựa theo kinh nghiệm cũ của mình thôi ? Các bạn có muốn tham khảo không ?
 
T

thanh252vn

Trung cấp
28/3/04
105
1
16
44
Hải Phòng
Mình làm luận văn đề tài TSCĐ đấy nhưng ko có file (Vì hồi đó mình thuê người ta đánh máy ) Bạn nào cần thì liên hệ xem mình có giúp được gì không.
 
Y

yunadng

Guest
24/4/06
1
0
0
39
Da Nang
Mình cũng thực tập đề tài này, mình có đĩa mềm, nhưng hổng biết có còn đọc được hay kô nữa, đề tài của mình đạt điểm cũng khá đó, bạn nào cần thì liên hệ với mình qua email nha
 
Dangthaituan_82

Dangthaituan_82

Trung cấp
25/3/06
65
4
0
42
Hải Phòng
Mình cũng đang muốn có một ít tài liệu về TSCĐ để chuẩn bị cho luận văn, vậy bạn nào có thì cho mình xin nhé. Mình rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn. Chân thành cảm ơn nhé!
 
L

lethiminhtam

Guest
21/1/06
3
0
0
tphcm
Mình cũng đang làm về TSCĐ
các bạn có biết về thủ tục , kế toán chi tiết về tăng giảm TSCĐ không. nếu có hãy chia sẻ với mình với
 
phinguyen79

phinguyen79

Phụ nữ là gì..???
Luận văn tốt nghiệp

lucky11 nói:
Ban nao co de tai ve tai san co dinh thi goi len cho minh dc ko. Minh dang lam ve de tai TSCD. Cam on cac ban nhieu


Hi các bạn,
Cho mình chia sẽ chút xíu nha:
- Lúc còn là sinh viên năm 3 của university of economics danang, minh cũng từng làm đề tài kiến tập (lúc đó gọi là kiến tập, còn bi giờ gọi là thực tập năm 3) về tscd. Thực tình đề tài về lĩnh vực này thì chẳng có gì để viết và để sáng tạo cũng như hoàn thiện cả, nên nỗi lo của ai từng làm đề tài này về chất lượng của luận văn là đúng thôi.
- Nhưng điều mình muốn chia sẽ với các bạn là: làm điều gì hay lĩnh vực nào thì mình cũng phải tự tìm tòi, nghiên cứu, tự vượt lên và chiến thắng chính mình. Còn sự giúp đỡ của mọi người chỉ là chất phụ gia mà thôi.
- Hy vọng các bạn làm đề tài này sẽ đưa lên diến đàn những tình huống, những giải pháp và diễn đàn sẽ cũng bạn giải quyết (ko ai có thể chuyển nguyên cho bạn một đề tài hoàn chỉnh cả, và bạn cũng ko thể nào bước qua tự ái cá nhân để nhận những điều ấy cả).
Quan trọng là các bạn dám nghĩ - dám làm, và mọi người luôn sát cánh cùng bạn.

Dare to win! :wall: :wall: :wall:
 
L

Linh Le

Guest
12/4/07
1
0
0
TPHCM
Cac ban oi,ai co luan van ve de tai kiem toan tai san co dinh,cho minh xin di,minh sap viet de tai thuc tap ve kiem toan tai san co dinh,ma g hok bit viet gi..hic hic
 
Các bạn ơi ! mình đang làm đề tài thực tập về "lập và phân tích báo cáo tài cính " mà ko có tài liệu gì . Bây giờ mình ko biết sao cả các bạn giúp minh với. Xin gửi về địa chỉ trannamthai18@yahoo.com cảm ơn nhiều
 
L

lvkinhte2

Guest
6/3/15
3
0
1
44
Nhận làm chuyên đề tốt nghiệp, luận văn tốt nghiệp, báo cáo thực tập tốt nghiệp, khóa luận, đề án, tiểu luận các trường khối kinh tế trung cấp, cao đẳng, đại học, cao học
Liên hệ nick: lvkinhte
Email: lvkinhte@gmail.com
Điện thoại: 098.513.0242
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA