chi phí sửa chữa nâng cấp của tài sản cố định đi thuê

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi tieulinhlinhquangnam, 11 Tháng mười 2011.

2,609 lượt xem

  1. tieulinhlinhquangnam

    tieulinhlinhquangnam Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Quảng Nam, TP.HCM
    Mọi người cho mình hỏi chi phí sửa sang, lắp đặt , trang trí lại hệ thống cửa hàng, của nhà xưởng mình đi thuê của người khác thì hạch toán vào đâu?
    Một lượng chi phí rất lớn!
    Ngoài ra thì có Cáp nhôm, đèn, máy âm. quạt treo... etc nếu mình đưa chung vào với phần hạch toán trên thì có được ko?
     
    #1
  2. nangthangba89

    nangthangba89 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đối với chi phí sửa chữa tài sản cố định đi thuê mà trong hợp đồng thuê tài sản quy định bên đi thuê có trách nhiệm sửa chữa tài sản trong thời gian thuê, thì chi phí sửa chữa tài sản cố định đi thuê được phép hạch toán vào chi phí hoặc phân bổ dần vào chi phí nhưng thời gian tối đa không quá 3 năm.
     
    #2

Chia sẻ trang này