Bảo hộ LĐ cho nhân viên nhưng kô có HĐTC

  • Thread starter Phan Huy Tam
  • Ngày gửi
P

Phan Huy Tam

Guest
Đồng chí Kiểm Toán nói có thể chi tiền cho nhân viên mua bảo hộ lao động, miễn là không quá 500 ngàn/người. He he . . . trúng mánh, tui làm liền ... và kô có hoá đơn. Nhưng nay bác Thuế lại bóc ra bảo là kô đc, nhất thiết phải có hóa đơn. Nhưng mỗi người may một nơi thì làm gì có HĐ. Híc híc. . . thất vọng quá, các bác xem có nên tin kiểm toán không nhỉ? (có ai đang làm kiểm toán thi cho tui xin lỗi hen ) :dzo:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

vuthithuyhanh

Guest
20/1/06
29
0
0
Ha Noi
Bạn Kiểm toán đó nói cũng đúng đấy chứ bạn. Tuy nhiên, nó là chi phí kế toán chứ với các bác Thuế thì lại không được vì các bác thuế đâu có nhìn thấy HĐTC của bạn
 
P

Phan Huy Tam

Guest
Thông tư 18/2002 có nói là cấp BHLĐ phải bằng hiện vật nhưng thông tư mới (số bao nhiu tớ quên rùi) không hề nói đến hiện vật, vậy là hiểu nôm na có thể chi bằng tiền chứ nhỉ, thế thì đâu cần thiết phải hđ, chỉ cần quyết định của GĐốc là được chứ ????
 
H

HoangThanhHai

Guest
9/2/06
7
0
0
ha noi
Bảo hộ LĐ cho nhân viên

Theo QĐ khoản 5b điều 5 NĐ164/2003/NĐ-CP 22/12/2003 quy định BHLĐ được tính vào chi phí hợp lý mức tối đa không quá 500.000đ/1 năm giống như tiền ăn ca không quá mức lương tối thiểu và do Giám đốc QĐ cho phù hợp với KQXSKD không nhất thiết phải quy ra hiện vật hay TM nên không nhất thiết phải có hoá đơn
 
P

Phan Huy Tam

Guest
"6.2- Chi bảo hộ lao động hoặc chi trang phục.
Chi bảo hộ lao động theo số thực chi. Chi mua sắm trang phục thay cho quần áo bảo hộ lao động theo số thực chi nhưng không quá 500.000 đồng/người/ năm. " TT 128/2003 của BTC có nói là chi mua sắm, nên bác Thuế vẫn nhất quyết là phải có HĐ. Hắn xuất toán luôn rùi . . . híc híc :wall:
 
L

le hong tam

Guest
3/5/06
1
0
0
58
ha noi
trang bi BHLD

can bo ky thuat co duoc chi tien tu may trang phuc khong nhi, co bac nao mach dum em voi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA