Mẫu 05/GTGT có nhất thiết phải nộp

  • Thread starter tuananhhello
  • Ngày gửi
N

Nguyễn Ngọc Trí

Guest
8/5/06
6
0
0
Nha trang
theo mình được biết thì bảng 05/GTGT là để kê những hàng hóa không chịu thuế suất, hóa đơn bán hàng thông thường,
hôm trứơc mình kê những hóa đơn thông thường, những lệ phí vào bảng kê 03/GTGT với thuế suất bằng 0, nhưng cơ quan thuế bảo là kê sai , và bắt phải kê vào bảng kê 05/GTGT.
bảng kê 05/gtgt cũng phải nộp, vì trong tờ khai thuế GTGT , khỏan mục tổng giá trị hàng hóa mua vào = giá trị hàng hóa ở bảng 03 + giá trị ở bảng 05
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Thien Thanh_

Thien Thanh_

Trần Lạc Nhi
24/3/06
459
0
18
Miền Trung
Em thấy cũng tuỳ chi cục thuế nữa các bác ạ. Trước đây em chỉ nộp những BKê có phát sinh nhưng từ tháng 2 năm nay thì phải nộp đầy đủ. Chiều nay em bị CCT kêu lên này, ko biết có chuyện gì nữa! Híc!
 
M

moonbrave

Guest
14/3/06
11
0
0
Hà Nội
Bạn ơi, mẫu số 05/GTGT đấy chính là "Bảng kê hoá đơn, chứng từ hàng hoá dịch vụ mua vào có hoá đơn bán hàng, hoá đơn thu mua nông lâm thủy sản" đấy, bạn đã nhìn đúng rồi, không sai đâu.
Nhưng nhân đây cho em hỏi một câu với: Bọn em là DN 100% vốn nước ngoài, nên khi nộp tờ khai thuế GTGT hàng tháng chỉ nộp đúng tờ khai (mẫu 01/GTGT) thôi chứ không phải nộp kèm các bảng kê đúng không ạ? Các bảng kê chỉ cần khi quyết toán thuế và để theo dõi thôi đúng hông a?
Vì tháng trước em cũng chỉ nộp đúng tờ khai, không nộp gì cả mà không thấy cục thuế đòi hỏi gi.
 
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Cơ sở để lên Tờ khai thuế GTGT (mẫu số 01/GTGT) là từ đâu nhỉ? Không có từ các Bảng kê thì lấy đâu ra số liệu để hiện lên trên Tờ khai? Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vẫn phải tuân theo Luật thuế GTGT.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA