kế toán máy

  • Thread starter vothikimmy
  • Ngày gửi
vothikimmy

vothikimmy

Guest
5/7/05
14
4
3
40
ba ria
Cho em hỏi vấn đề này được không!
Công ty em lam kế toán máy vậy hàng tháng minh in ra và lên chi cục thuế đóng đấu phải không, số kế toán có cần đóng dấu giáp lai không.Em xin cám ơn nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hoangaccounting

To put one's family first
22/9/05
836
2
18
HCMC
www.baobinhdinh.com.vn
Nếu như chỗ KimMy cán bộ thuế yêu cầu hàng tháng đem lên chi cục thuế đóng dấu thì bạn in toàn bộ sổ sách ra có chữ ký của người lập biểu, kế toán trưởng, giám đốc(ký đóng dấu) và những sổ nào trên 2 trang thì bạn nên đóng dấu giáp lai cho chắc ăn vì có đóng cũng ko thừa mà. Còn thuế ko yêu cầu thì chỉ cần hàng tháng in ra ký tên đóng dấu và lưu lại thôi.
Tóm lại cái vụ "có đem sổ lên chi cục đóng dấu hay ko" thì bạn hãy liên hệ trực tiếp với cán bộ quản lý nhé.
 
T

tuster9999

Guest
25/3/06
15
0
0
45
tp hcm
Theo mình bạn nên in ra hàng tháng hoặc hàng quý, chỗ nào có chữ ký của ai thì yêu cầu người đó ký vào và nhớ đóng dấu công ty vào chỗ thủ trưởng nhé, đặc biệt phiếu chi , thu chỉ cần KTT và thủ trưởng ký là được rồi.
Bạn đừng đóng dấu giáp lai làm chi, để khi kiểm tra lại mà thấy thiếu sót cần sửa đổi thì bạn chỉ cần in tờ đó mà thôi. Cơ quan thuế không bắt mình phải đóng giáp lai đâu vì nếu quyết toán thì họ kiểm tra cả phần mềm của mình nữa mà.
 
hoaanh2912

hoaanh2912

If life is so short
12/12/05
293
0
16
42
Hà Nội
Công ty mình cũng làm kế toán trên máy, hàng tháng chỉ in ra, xin chữ ký của những người có liên quan, đóng dấu giáp lai những tờ có 2 trang (cho chắc ăn) rồi lưu lại thôi chứ không phải mang lên thuế đóng dấu làm gì. Quy định này chắc có tuỳ từng nơi thôi nhỉ?
 
hanhlata

hanhlata

giấc mơ tình yêu!
8/3/06
88
4
8
39
Bamboo
Cũng tùy từng nơi thôi, có nơi thì chỉ cần in ra 2 bản, 1 lưu có chữ ký đầy đủ, 1 giao cho khách hàng.Nhưng có những nơi ngoài những bản lưu, cuối kỳ còn phải in ra thêm, đóng dấu công ty nộp cho CQ thuế,nhiều khi CQ thuế còn kiểm tra cả phần mềm nữa.Tốt nhật là mọi người hỏi trực tiếp cán bộ thuế phụ trách công ty mình.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA