Thuyết minh báo cáo tài chính DN vừa và nhỏ?

  • Thread starter nguyenthuhahp
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
N

nguyenthuhahp

Guest
Chào các bạn! Trời ơi! sắp hết hạn nộp báo cáo tài chính rồi. Mình lo qua!
Mình định nộp bản thuyết minh báo cáo tài chính theo mẫu B 09 - DN nhưng người bạn của mình bảo :DN mình là DN tư nhân không phải nộp bản này nên áp dụng chế độ kế toán DN vừa và nhỏ. Bạn nào có mẫu thì cho mình nhé. Mình đang cần gấp. Mong các bạn giúp đỡ. Thanks!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Phạm Văn Khang

Phạm Văn Khang

Cao cấp
19/12/05
1,360
32
48
Thái Bình - TP.HCM
DNTN vẫn phải nộp đầy 04 mẫu như Cty TNHH Bạn ơi
 
F

ForestC

Guest
11/1/05
377
1
0
44
E'rywhere
nguyenthuhahp nói:
Mình định nộp bản thuyết minh báo cáo tài chính theo mẫu B 09 - DN nhưng người bạn của mình bảo :DN mình là DN tư nhân không phải nộp bản này nên áp dụng chế độ kế toán DN vừa và nhỏ. Bạn nào có mẫu thì cho mình nhé.

Đúng rồi đấy bạn ạ, cái mẫu B09 - DN thường chỉ dùng cho doanh nghiệp đăng ký hạch toán kế toán theo QĐ 1141 (DN lớn, DN nhà nước hoạt động sản xuất kinh doanh, hoặc một số DN có đặc thù kinh doanh phức tạp phát sinh nhiều khoản mục, kinh doanh nhiều lĩnh vực ..)

Thường thì các DN vừa và nhỏ (Cty TNHH, DNTN, Cty CP ..) đăng ký hạch toán theo QĐ 144/2001/QĐ-BTC. DN của bạn cũng thuộc loại này, vì thế thay vì dùng mẫu B09 - DN thì bạn hãy dùng mẫu B09 - DNN của QĐ 144 nhé.
 
N

nguyenthuhahp

Guest
Cảm ơn bạn ForestC nhé! Chúc bạn luôn vui vẻ và làm việc hiệu quả
 
S

satthu

Guest
19/2/08
43
0
6
Songnhue
sao lại thế, bọn mình cũng là doanh nghiệp nhỏ như công ty mình, nhưng giám đốc yêu cầu bọn mình phải lập thuyết minh báo cáo tài chính, vì mẫu này thể hiên toàn bộ công tác kế toán của bạn, giải thích rõ hơn. Theo đúng quyết định 15/2006/QD-BTC yêu cầu tất cả các doanh nghiệp mà.
Nếu công ty bạn ko áp dụng QD 15, bạn áp dụng QD 48 cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA