N
Anh/ chị cho em hỏi :
Công ty em là công ty đào tạo.Trường hợp có 1 nhân viên vừa được nhận lương cố định hàng tháng là 9tr5 cho vị trí Kỹ thuật trích đóng thuế thu nhập cá nhân hàng tháng. Đồng thời, nhân viên đó lại ký hợp đồng làm trợ giảng cho các lớp học (1 tháng 1 lớp). Lương trợ giảng là 2tr5, khoản lương này Cty em ký hợp đồng và trích thuế TNCN là 10%.
Tổng Thu nhập trả cho nhân viên này trong tháng là: 12tr. Vậy kế toán trích nộp thuế TNCN theo từng trường hợp như trên có đúng không ạ?
Mong Anh/ chị giúp đỡ!
Công ty em là công ty đào tạo.Trường hợp có 1 nhân viên vừa được nhận lương cố định hàng tháng là 9tr5 cho vị trí Kỹ thuật trích đóng thuế thu nhập cá nhân hàng tháng. Đồng thời, nhân viên đó lại ký hợp đồng làm trợ giảng cho các lớp học (1 tháng 1 lớp). Lương trợ giảng là 2tr5, khoản lương này Cty em ký hợp đồng và trích thuế TNCN là 10%.
Tổng Thu nhập trả cho nhân viên này trong tháng là: 12tr. Vậy kế toán trích nộp thuế TNCN theo từng trường hợp như trên có đúng không ạ?
Mong Anh/ chị giúp đỡ!