1/2 tuần 01 chuyện có thiệt ... !!!

  • Thread starter MAILAN_EVERLINES
  • Ngày gửi
M

MAILAN_EVERLINES

Guest
23/3/06
17
0
0
45
Quận Phú Nhuận - TP.HCM
1/ SỐ ĐIỆN THOẠI !!!
Số là sáng nay mình vửa tuyển được 01 cô em làm kế toán thu người "Đè Nẻng". Cô em nuôi làm tiếp tân của mình bèn lân la đến hỏi hỏi số di động để ghi vào contact list của cty. Cô em "Đè Nẻng" cười lỏn lẻn giấu ... mặt : "Năm sáu bữa một năm không tắm" hoặc "Tắm hơi không ? Tắm hơi ... Tắm hơi ..." (nguyên văn :"nem séo bữa một nem không tém" =5671508 và "tém hơi không tém hơi tém hơi" = 8208282). :jump: khakhakha... mình nghe thấy thế liền ... chạy dô ... "nhà nhỏ" ôm bụng ... cười khặc khặc đã đời luôn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MAILAN_EVERLINES

Guest
23/3/06
17
0
0
45
Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Tình huống dở khóc dở cười ...

Lúc còn học lớp 10 trường PT NTMinh Khai, mình để ý 01 bạn trai cùng lớp không phải tui mê hắn đâu à, vì hắn để ý tui nên tui cảm thấy tò mò nên ... để ý lại ... hehe. Có 01 chuyện xảy ra mà sau biến cố đó hắn mỗi lần gặp nhau là tui và hắn lại e thẹn cười ... dễ wế. Một bữa nọ, hắn lân la lại bàn trong lúc tui đang say sưa chép bài ... của bạn vì quên không soạn bài trước khi đến lớp, hắn thấy 01 tờ giấy học trò gấp làm tám ở dưới 01 quyển sách bèn tóm lấy mở ra đọc ngấu nghiến làm tui chẳng kịp trở tay. Cha mẹ ui... tờ giấy đó toàn là ... H20 ... MŨI của tui không hà ... Sáng hôm đó tui bị ... chảy mũi mờ. Vì mải chép bài nên ... tiện mũi ... hỉ đại vô 01 tờgiấy nháp. Rùi ý chừng chép bài xong sẽ đi vứt rác. Ai dzè !!!! :freddy:


Có ai phải e thẹn giống tui khi gặp lại người cũ không hè !!! :inlove:
 
S

Six Quit

Guest
17/12/05
1
0
0
Ai Cập
MAILAN_EVERLINES nói:

Lúc còn học lớp 10 trường PT NTMinh Khai, ...

Mai Lan là người Tình Mặt Khỉ à ? Tớ là Lũ Quỷ Đói nè, qua ghẹo tụi con gái trường Mai Lan hoài.

Ghi chú :
- Nguyễn Thị Minh Khai : Người tình mặt khỉ
- Lê Quý Đôn : Lũ Quỷ đói
- Marie Curie : Mắm ruốc có ruồi
- Lê Hồng Phong : Lũ Heo phì
- Tenlơman : Tên lưu manh
- Mạc Đĩnh Chi : Móc đít chó
- Bùi Thị Xuân : Bún Thịt Xào
.........
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Six Quit nói:
Mai Lan là người Tình Mặt Khỉ à ? Tớ là Lũ Quỷ Đói nè, qua ghẹo tụi con gái trường Mai Lan hoài.

Ghi chú :
- Nguyễn Thị Minh Khai : Người tình mặt khỉ
- Lê Quý Đôn : Lũ Quỷ đói
- Marie Curie : Mắm ruốc có ruồi
- Lê Hồng Phong : Lũ Heo phì
- Tenlơman : Tên lưu manh
- Mạc Đĩnh Chi : Móc đít chó
- Bùi Thị Xuân : Bún Thịt Xào
.........
Cũng thích cái Mắm ruốc có ruồi của Sixquit ra phết!
 
M

MAILAN_EVERLINES

Guest
23/3/06
17
0
0
45
Quận Phú Nhuận - TP.HCM
ĂN CƠM ...CHÓ

Hồi tui mới có 12 tuổi học lớp 07 trường Khởi Nghĩa Q.PN, tối mẹ bảo con ơi đi trộn cơm cho ...chó ăn. Lúc đó đang cắm cổ vào tô cơm ăn dở & dí mắt vào quyển thần thoại Hy Lạp tập thứ chín ... đến đoạn nói về thần Mặt trời Heliot, ... e hèm đổ miếng canh thừa này vào trộn chung với tô xương ruồi bu của cả nhà để dành cho nó từ hồi hôm ... xong ... à chan cho nó miếng nước thịt nữa ... xong ... đọc tiếp , măm tiếp ... Ặc ặc ... óe ... ọe ... trời ui nhầm to rùi. Tui đem tô cơm đang măm dở cho cho' Điên ăn (Điên là tên của con chó nhà tui !) Còn tô của nó thì tui ... ăn ... ọe ... ặc ..ặc ...
 
M

MAILAN_EVERLINES

Guest
23/3/06
17
0
0
45
Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Cái gì rồi cũng tới lúc trở về với cát bụi ...

NGÀY GẶP GỠ ...

Ngày ấy tôi còn là 01 cô bé cao lêu khêu ốm nhom ốm nhách sắp tốt nghiệp lớp 12 01 trường nữ sinh nổi tiếng được mệnh danh là "Người tình mặt khỉ" ... Một hôm nắng đẹp sang chơi nhà cô bạn, hai đứa đang tíu ta tíu tít bên hàng rào hoa dâm bụt đỏ ối thì có 01 vật gì mềm mại cứ cọ quẹt vào chân ... Thì ra là 01 cô mèo mướp nhỏ có đôi mắt ướt ngây thơ với dáng vẻ gầy gò khẩn khoản ... Người bạn của tôi đã đến với tôi như thế đấy ... chẳng biết từ đâu mà có duyên gặp gỡ ...cùng nhau về nhà trên chiếc xe đạp cọc cạch ... bạn ngồi trong giỏ xe lim dim mắt ngửa mặt đón nắng ...

Tôi đã gọi bạn là MÈO NGAO dù suốt cả ngày chẳng nghe cất lấy một tiếng ngaoo ... chỉ có đôi mắt biết nói và cái đuôi dài mềm mại hay cọ quẹt ... Chính vì thế mà em đã chiếm trọn cảm tình của cả nhà.

NGƯỜI BẠN CỦA GIA ĐÌNH ...
MÈO NGAO của tôi chỉ cất tiếng ngao ngao khẩn thiết khi có chuyện gì đấy không hay mà theo như nó cảm nhận có thể đe dọa bầu không khí yên bình trong gia đình. Hai chị em tôi cãi nhau, MÈO NGAO chạy đến ngay nhanh nhẹn nhảy lên bàn cắn ống tay áo chi lôi sang trái ... rồi lại nhảy xuống đất cắn ống quần em lôi sang phải ... ánh mắt buồn bã ... giọng ngao ngao khẩn khoản can ngăn... Hai chị em những lúc chán không có gì làm lại bày trò giả vờ cãi lộn và đánh nhau để trêu MÈO.

MÈO chỉ được ăn mỗi ngày một bữa vào lúc 10giờ đêm vì nhà tôi neo người và hai chị em tuy thương MÈO lắm nhưng là chúa lười biếng cho MÈO ăn. Nhưng MÈO chẳng hề than van ... Đều đặn đúng 10giờ kém 15 MÈO ngồi chờ sẵn trước cửa phòng chờ đợi bữa ăn khiêm tốn duy nhất trong ngày của mình.

.........
(đón đọc tiếp : MỘT TRÁI TIM NHÂN HẬU & KẾT THÚC BI THƯƠNG !!!)
:friend:
 
Sửa lần cuối:
M

MAILAN_EVERLINES

Guest
23/3/06
17
0
0
45
Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Cho Những Ai Yêu Mèo ... Một Trái Tim Nhân Hậu !

Mời bạn theo dõi tiếp sau đây...
CHUYỆN KỂ VỀ MỘT CÔ MÈO KHÔNG CHỈ LÀ MÈO ! :inlove:
 
Sửa lần cuối:
M

MAILAN_EVERLINES

Guest
23/3/06
17
0
0
45
Quận Phú Nhuận - TP.HCM
Cho Những Ai Yêu Mèo ... Một Trái Tim Nhân Hậu !

Rồi 01 ngày nọ MÈO cũng được làm MÈO MẸ của 01 bầy 03 đứa gồm Mũi Đen là con ruột và Chó Miu, Mèo Heo là "Mèo nhặt" do hai chị em tui nhặt về (01 đứa dụ từ trên mái nhà dụ xuống chỉ với 01 mẩu cá tanh rình - địch thị là con Mèo Heo); đứa kia vốn là "công tử con nhà" bị bỏ rơi cùng với đứa em ruột là chú Miu Vàng. Người bạn gái tiếc đứt ruột bảo thương 02 tụi nó lắm nhưng mẹ mình không cho nuôi nhiều thế, nhà đã có 03 chó 04 mèo lớn tồng ngồng rồi !!!


Được vài bữa 02 chi em tíu tít lo chỗ ở cho 02 thành viên mới ... mẹ liền khéo léo gợi ý cho 01 bác hàng xóm đến ... xin bớt 01 đứa. Miu vàng là đứa phải ra đi vì béo tốt khỏe mạnh, không lo không hòa nhập được với nơi ở mới ! Chú Miu Đen gầy nhom kén ăn hai mắt ươn ướt đựợc phép ở lại cùng MẸ MÈO NUÔI nhưng vài hôm sau liền có 01 tên mới là : Chó Miu do cô chủ em tinh quái đặt cho, cô chủ chị phản đối nhưng vô hiệu !


Công việc hàng ngày của MẸ MÈO là liếm lông thường xuyên cho 03 đứa 01 ruột 01 nuôi, sáng sớm khoảng giấc 8-10.30 MẸ MÈO trèo lên ban công rình chim sẻ, kiên nhẫn, khéo léo cũng được 02 con một buổi; được con nào thì cắp xuống dưới bếp, không quên tập quán của loài Mèo do tổ tiên truyền lại là đùa giỡn cho đến khi con mồi ngáp ngắn ngáp dài rồi ngất xỉu ... xong mới cất tiếng gọi bầy con đến xử lý khâu cuối ... còn mình thì nằm dài ra mắt lim dim hài lòng chờ ... đến khi bọn chúng ăn xong thì ắt phải lăn ra cho MẸ MÈO liếm lông, rúc vào hai hàng ti lép của MẸ MÈO mà bú mà day cho thỏa , cả thằng con ruột lẫn 02 thằng con nuôi dành đều nhau để chiếm được nhiều ti MẸ nhất ... dù MẸ MÈO đã hết sữa từ lâu ! đợi bọn quỷ sứ lăn ra say ngủ MẸ MÈO mới nhẹ nhàng chui vào gậm bàn tìm nhặt từng mẩu còn sót lại để lọt dạ rồi cắp từng đứa thảy ra sân bốn Mẹ con cùng phơi nắng ... Chiều MẸ MÈO để các con tự do bay nhảy nghịch phá ... nhưng cũng dòm chừng các con , đứa nào chạy lại thì liếm lông cho vài cái... đứa nào quậy phá thì bay đến cắn cho vài nhát để chúng chửa ...Tối MẸ MÈO đi tìm 02 cô chủ cọ quẹt đuôi khẩn khoản mắt nhìn ươn ướt xin phần ăn tối ít ỏi duy nhất trong ngày, rồi như thành cái lệ liếm được vài cái thì phải lùi ra nhường cho bọn con háu ăn cho chúng chọn hết phần ngon còn lại bao nhiêu ăn thừa của chúng...

...... Bao lần mặt trời mọc rồi lặn ...ngày lại ngày ... vẫn cảnh đẩm ấm của gia đình nhỏ ấy diễn ra trong gia đình lớn của nhà tôi...
Nhưng liệu sóng gió có đến với MẸ CON NHÀ MÈO không ? Mời các bạn đón xem phần tiếp : "LY TÁN !"
:friend:
 
Phuong Nam

Phuong Nam

Guest
14/11/05
220
1
0
Ha Noi
Six Quit nói:
Tớ là Lũ Quỷ Đói nè
Six Quit ơi!Lũ Quỷ Đói mà không được ăn là Lăn Quay Đơ ngay đấy nhẩy! Hé hé...:dzo: Lêu Lêu
 
D

duyenkaty

Trung cấp
17/6/05
78
0
6
Sai Gon
"Đào bông"

Mèn đéc ơi, cho em ké dzới, ở đây dzui quá hà:dzo:

Đây là câu chuyện thiệt của em nè. Cũng cái dzụ chat chit nè, cũng dzì kẻ Bắc người Nam nè, đựơc "trích ngang hông" như sau đây:

- Ái da, sao đi đâu cũng có nhiều người con gái nói nhớ nhớ, thương anh dzậy cà?
- Anh đâu biết!
- Ở đó mà hổng biết, anh có số đào bông đó, riếc chắc chít con gái người ta hết quá hà.
- "Đào bông" là gì?
- Hổng biết hả, vậy ... tự tìm hiểu đi nghen.
(lúc này đang ở trong room, có thêm 1 người nữa, cũng théc méc y chang dzậy đó)
...
- Em, giải thích cho anh nghe dzí, người kia cũng hổng hiểu cà.

Nghĩ cũng tội tội, mà cũng dzì người kia nữa, nên mới giải thích như sau đây:
- "Đào bông" có nghĩa là có nhiều người con gái thích anh đó, ý nói giống như là anh quen nhiều người con gái, mà nhiều người trong số họ đều thích anh đó, mà thái độ của anh cũng cứ làm cho người ta nghĩ anh cũng thích thích đó.
- Àh, ra dzị à, ngoài Bắc họ gọi là "đào hoa"
- Ừa, là dzậy dzậy đó mà...

Sáng hôm sau:
- Em?
- Dzụ gì?
- Anh biết "đào bông" là gì rùi nè?
- Vậy hả? Giỏi quá vậy ta?
(Mèn ơi, chắc tối qua chuẩn bị đi ngủ (tức cười, ngủ mà gọi là đi, đi thì sao ngủ đựơc nhỉ? ừ, mà người ta cứ gọi dzậy là dzậy đó), còn ấm ức, thao thức, ngủ không đựơc nên mới gát tay lên trán mà suy nghĩ cho ra mới đặng cái bụng mà đi ngủ đây chớ gì, ngay chóc luôn:p )
- Vậy nói em nghe coi? Hiểu là hiểu như thế nào?
- Này nhé, "đào" tức là "đào mỏ", là thấy nhà người ta có của cải, ham tiền nên mới vào đó để nhằm đục khóet. Còn "bông" tức là chỉ cô gái, mê cô nàng và mê của cải của nàng, cua nàng xong rồi bỏ, ý em nói dzậy phải k?
- Trời, trời, dzụ gì dzậy cà? Anh nói gõ hơn coi (mà thật cái bụng tui, lúc này giả đò làm tỉnh, phải chi ai thấy cái bản mặt tui là biết gian liền hà, muốn bò ra đất mà cười luôn đó ).
- Ý em nói anh là cua cô gái nhằm đục khoét, xong rồi bỏ người ta chứ gì, mà nói hết cô này tới cô kia chớ gì, phải k?
- Trời, trời, tự nhiên nghĩ ra vậy, mà sao anh nói vậy?
- Thì cái từ "đào bông" của em đó
(Tui lúc này hổng còn thể nào kiềm lòng đựơc nữa, chỉ muốn bò ra đất mà cười thôi hà , hết biết, lắc đầu, người đâu có người thiệt tình thía hổng biết nữa à)
- Ông ơi là ông, như vầy nè, mần ơn nghe tui nói cho gõ gàng nè, chắc tối gát tay lên trán suy nghĩ dữ lắm hả?

Như vầy, trong Nam cũng dùng từ đào hoa đó nha, nếu một người nào đó nói với chàng trai "sao mày có số đào hoa dữ vậy", có nghĩa là người ta vừa như chọc ghẹo, vừa có cái gì đó như mỉa mai chàng trai vậy đó, cái này đúng ý anh một phần đó, "chơi hoa", hiểu chửa?

Còn nếu một ai đó nói với anh "mày có số "đào bông" dữ à nghen?" Tức là có hai tình huống: Một là, nếu người đó cũng có một mối tình mà không đựơc vui vẻ, yêu người khác nhưng không suôn sẽ, ngựơc lại, lại đựơc nhiều cô thương, ở đây người ta vừa có ý chọc, vừa có ý thương, và cả tội nghiệp nữa (giống như "người đi theo bóng, bóng thì có bắt đựơc bao giờ" vậy đó). Cái này họ chọc cho anh "cười cái cho dzui coi mậy, cái mặt sao bí xị giống cái bánh bao chiều quá đi hà!". Hai là, nếu người đó chửa có yêu ai, mà đựơc nhiều cô thích, nhưng cũng hổng có thương ai trong số này, người ta có ý như là thương, vừa chọc. Nếu họ nói anh có số "đào bông" thì ý họ chủ yếu là chọc anh, cho vui thôi, không có ý gì khác. Hiểu chửa?

- Àh, ra vậy, anh hiểu rồi.

Hì hì, hổng biết có hiểu thiệt hôn đây nữa à, hay là "ngậm bồ hòn làm ngọt" đây, dzậy thì nguy hiểm, nguy hiểm lắm đa

Bó chưng cái anh chàng luôn hà :freddy:

Mèn đéc ơi, mới đầu người ta có ý tốt bụng, giải thích cho đặng hỉu, ai dè cứ kiu hông hỉu, thành thử giếc gồi cái chuyện nó bụ tổ chảng dzầy nè :angel:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA