Quyết định 2672/QĐ-BTC : Quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về các quy định hành chính

  • Thread starter mrvanthuc
  • Ngày gửi
mrvanthuc

mrvanthuc

Kế Toán-Tài Chính-Thuế
30/9/09
4,057
154
63
TP Hồ Chí Minh
raovat.webketoan.vn
Ngày 20 tháng 10 năm 2013, Bộ Tài Chính ban hành quyết định số 2672/QĐ-BTC ban hành quy chế tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân về các quy định hành chính của Bộ Tài Chính.

Theo đó, tổ chức cá nhân có quyền phản ánh trực tiếp với Bộ Tài Chính các việc sau:

Các vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Bộ Tài chính.

Các quy định hành chính do Bộ Tài chính ban hành không hợp pháp, hợp lý, không còn phù hợp với thực tế, không đồng bộ, thống nhất.

Các quy định hành chính do Bộ Tài chính ban hành trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập.

Kiến nghị các phương án xử lý những phản ánh nêu trên và sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh và đời sống nhân dân thuộc phạm vi quản lý của Bộ Tài chính.

Các kiến nghị gửi đến Bộ Tài chính có thể bằng văn bản, Email hoặc phản ánh trực tiếp qua điện thoại, địa chỉ tiếp nhận như sau:

Bộ Tài chính, số 28 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại tiếp nhận: 04.22202828 (số máy lẻ: 7002).

Địa chỉ Email: btc_tthc@mof.gov.vn tại Chuyên mục "Bộ thủ tục hành chính" trên cổng thông tin điện tử Bộ Tài chính (http://www.mof.gov.vn/portal/page/portal/mof_vn/tthc).

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
 

Đính kèm

  • Quyet dinh so 2672_QD_BTC.doc
    69.5 KB · Lượt xem: 85
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều