nộp thuế ở đâu

  • Thread starter mattroilan971
  • Ngày gửi
M

mattroilan971

Guest
24/3/06
8
0
0
40
nui thanh quang nam
cho em hỏi
công ty xây lắp A có trụ sở tại tphcm nhận xây dựng một công trình ở BÌNH DƯƠNG .Hỏi theo qui định của nhà nước công ty xây lắp A sẽ nộp thuế VAT ở đâu và nộp như thế nào.và có điều khoản thuế nào nói về vấn đề này.
mong được giúp đỡ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Nếu đơn vị xây dựng thi công công trình nằm ngoài địa phương nới đóng trụ sở chính thì đơn vị phải đóng 1 phần thuế giá trị gia tăng với tỷ lệ là 3% giá trị công trình xây dựng cho cơ quan thuế địa phương nơi công trình đang thi công. Bạn tìm trong thư viện bảng kê số 07 để điền vào nộp cho cơ quan thuế Bình Dương. Nếu giá trị công trình lớn, bạn phải kèm theo 1 công văn thông báo cho cơ quan thuế sẽ nộp thuế theo tiến độ thanh toán của hợp đồng, khách hàng thanh toán đến đâu mình nộp đến đấy. Sau khi công trình hoàn thành, bạn làm 1 CV nữa xin cơ quan thuế BD xác nhận số thuế đã nộp, sau đó photo CV xác nhận này cùng với các biên lai nộp thuế ơ BD nộp cho cán bộ quản lý thuế của mình để chứng mình đã nộp 1 phần thuế GTGT ở BD.
 
T

trucphuong

Guest
22/2/06
3
0
0
40
ktx,DHQGTPHCM
nộp thuế ở đâu?

theo tui biết thì theo thông tư 20-nghị định 148...nộp thuế ở BD lả 3% nhưng thông tin mới nhất là 2% và số còn lại nộp ờ trụ sở chính của mình
:dzo:
 
H

huyenanh

Guest
4/3/06
20
0
0
Cau giay-Ha noi
thuế

Như ADAM Tran nói là chinh xác đấy,tuy nhiên hnàg tháng (Thường là khi páht hành HĐ GTGT cho chủ đầu tư về các hạng mục hoàn thành) thì bạn vẫn phải lập tò khai mẫu 07 B và bảng kê các HĐGTGT đã phát hành nộp cq thuế nơi thi công,khi thu được tiền thì nộp thuế 3% tại đó.Cuc thuế địa phương sẽ rất quý bạn đó.
Xin hoi thêm Trucphuong nếu bạn co thông tư mới nhất đó co thể mail cho mình dc không? dịa chỉ :haisungcvc@gmail.com.
Cảm ơn ban trước nhe
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA