Để không phải nộp thuế...?

  • Thread starter Thu Huong
  • Ngày gửi
T

Thu Huong

Guest
7/9/04
37
0
0
45
Viet Nam
Chào cả nhà mình nhé!
Trước đây công ty tôi có một hợp đồng uỷ thác gia công hàng may mặc với công ty khác, nhưng do trên hợp đồng uỷ thác chỉ ghi đơn giá gia công còn trên hợp đồng ký với nước ngoài thì ngoài giá gia công còn có thêm giá giặt và túi nilon nữa. Vì vậy, khi áp dụng thông tư 120 của BTC thì giá gia công trên hai hợp đồng khác nhau, và chúng tôi phải nộp thuế đầu ra. Than ôi!!!!!
Vậy nếu bây giờ tôi làm hợp đồng uỷ thác với công ty trong nước, tôi cũng chỉ ghi đơn giá gia công thôi, nhưng hợp đồng với nước ngoài thì kèm theo phụ lục tách riêng giá gia công và giá giặt ra, đồng thời chỉ định công ty giặt và công ty gia công có được không nhỉ? Nếu làm như vậy công ty tôi có nguy cơ phải đóng thuế không nhỉ? Cả nhà có cách nào hay không giúp tôi với...................
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nguyễn Thị Huyền Nga

Guest
23/1/06
72
0
6
Long Biên - Hà Nội
Nhưng bạn đã viết hoá đơn cho Cty mà bạn ký hợp đồng uỷ thác chưa? Nếu chưa viết thì bạn có thể làm lại hợp đồng với họ, còn nếu viết hoá đơn rồi thì bây giờ bạn cũng lại làm lại hợp đồng và viết hoá đơn bổ xung. Đấy là theo suy nghĩ của tôi, Ai có ý kiến hay hơn giúp bạn ý nhé!:cool2:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA