Chi phí thuê kho

  • Thread starter DOAN HUONG
  • Ngày gửi
D

DOAN HUONG

Sơ cấp
19/9/08
23
0
0
Ha noi
Công ty tôi có ký hợp đồng thuê kho với 1 Cty khác, cty họ đã cung cấp hóa đơn tiền thuê kho đầy đủ. Tuy nhiên, khi kiểm tra thuế, cán bộ thuế đã loại chi phí thuê kho của Cty tôi với lý do "Hợp đồng thuê kho không có công chứng". Tôi không tìm thấy quy định nào bắt phải công chứng hợp đồng thuê kho, thuê văn phòng cả.
Việc cán bộ thuế loại chi phí đó của đơn vị chúng tôi như vậy có đúng không. Xin mọi người chỉ giúp quy định đấy ở văn bản nào?
Xin cảm ơn mọi người
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nguyen Khoai

Cao cấp
5/5/10
451
25
28
Hà Nội
Công ty tôi có ký hợp đồng thuê kho với 1 Cty khác, cty họ đã cung cấp hóa đơn tiền thuê kho đầy đủ. Tuy nhiên, khi kiểm tra thuế, cán bộ thuế đã loại chi phí thuê kho của Cty tôi với lý do "Hợp đồng thuê kho không có công chứng". Tôi không tìm thấy quy định nào bắt phải công chứng hợp đồng thuê kho, thuê văn phòng cả.
Việc cán bộ thuế loại chi phí đó của đơn vị chúng tôi như vậy có đúng không. Xin mọi người chỉ giúp quy định đấy ở văn bản nào?
Xin cảm ơn mọi người
Trong bài viết bạn không nói ở chi cục thuế nào
Trong những buổi làm việc như vậy bạn cần ghi âm, hoặc nói khó với cán bộ thuế ghi cho mấy dòng
Sau đó nếu ở Hà Nội tôi sẽ dẫn bạn đến tận nơi gặp bà Nguyễn Vân Chi Vụ trưởng vụ chính sách Thuế Tổng cục Thuế
Chúc bạn vui vẻ
 
D

DOAN HUONG

Sơ cấp
19/9/08
23
0
0
Ha noi
Cảm ơn bạn Nguyen Khoai nhé.
Chi cục thuế đang kiểm tra Cty tôi là Chi Cục thuế Hà Đông bạn ạ. Như cách bạn nói thì chi phí thuê khó đó của Cty chúng tôi bị loại là không đúng phải không. Nếu căng quá cần hỏi Vụ chính sách thì bạn giúp tôi hỏi với nhé, tôi có thể liên lạc với bạn như thế nào?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA