M
Cả nhà cho mình hỏi một số vấn đề với:
1. Bên mình có tòa nhà để cho thuê làm văn phòng. Vừa qua, có 1 khách hàng là VPDD của 1 cty Hàn Quốc có thuê và thanh toán tiền thuê VP cho bên mình. Họ nói do là VPDD nên họ không có MST, vậy khi xuất hóa đơn thì mình bỏ trống phần MST có đúng ko? Và khi kê khai thuế gtgt đầu ra thì kê như thế nào với trường hợp này?
2. Một khách hàng khác thanh toán ngày 21/10. Họ đang làm sửa đổi giấy đkkd để chuyển trụ sở công ty về tòa nhà bên mình. Họ yêu cầu bên mình xuất hd theo địa chỉ mới. Vậy mình có làm như vậy được không? Vì khoảng đến tháng 11 họ mới nhận đc giấy đkkd mới mà hd này bắt buộc phải xuất trong tháng 10. Và có văn bản nào quy định về vấn đề này không?
Xin cảm ơn mọi người nhiều,
1. Bên mình có tòa nhà để cho thuê làm văn phòng. Vừa qua, có 1 khách hàng là VPDD của 1 cty Hàn Quốc có thuê và thanh toán tiền thuê VP cho bên mình. Họ nói do là VPDD nên họ không có MST, vậy khi xuất hóa đơn thì mình bỏ trống phần MST có đúng ko? Và khi kê khai thuế gtgt đầu ra thì kê như thế nào với trường hợp này?
2. Một khách hàng khác thanh toán ngày 21/10. Họ đang làm sửa đổi giấy đkkd để chuyển trụ sở công ty về tòa nhà bên mình. Họ yêu cầu bên mình xuất hd theo địa chỉ mới. Vậy mình có làm như vậy được không? Vì khoảng đến tháng 11 họ mới nhận đc giấy đkkd mới mà hd này bắt buộc phải xuất trong tháng 10. Và có văn bản nào quy định về vấn đề này không?
Xin cảm ơn mọi người nhiều,

