N
Nguyen Thien Nga
Guest
Chào mọi người,
Mình muốn hỏi cách làm của mọi người về cách ghi như thế nào trong sổ thu chi tiền mặt về các khoản tạm ứng cho công tác phí? Theo mình hiểu, đã gọi là chi thì cứ là ghi tất cả vào khoản chi, sau đó làm thêm một phần thu chi riêng của mọi người và báo cáo với Sếp.
Nhưng mà Sếp không đồng ý, ông ấy bảo là mình sẽ tự lo về khoản ấy, ông ấy chỉ cần biết tồn quỹ của riêng mình thôi. '
Xin mọi người cho ý kiến.
Thax. :wall:
Mình muốn hỏi cách làm của mọi người về cách ghi như thế nào trong sổ thu chi tiền mặt về các khoản tạm ứng cho công tác phí? Theo mình hiểu, đã gọi là chi thì cứ là ghi tất cả vào khoản chi, sau đó làm thêm một phần thu chi riêng của mọi người và báo cáo với Sếp.
Nhưng mà Sếp không đồng ý, ông ấy bảo là mình sẽ tự lo về khoản ấy, ông ấy chỉ cần biết tồn quỹ của riêng mình thôi. '
Xin mọi người cho ý kiến.
Thax. :wall: