Thuế GTGT của dịch vụ thi công mạng

  • Thread starter Nguyễn Thị Thuý Hường
  • Ngày gửi
N

Nguyễn Thị Thuý Hường

Guest
7/2/06
13
0
0
Bến Tre
Anh chị ới ời. Chỉ Hường với nha. Khi mình tiến hành thi công mạng, sửa chữa, cài đặt phần mềm máy tính thì thuế suất 10% đúng không ạ?
Tuy nhiên, em nghe nói với hợp đồng trọn gói như cung cấp thiết bị máy vi tính (VAT: 5%) đồng thời thi công mạng luôn thì lúc này thuế suất của dịch vụ thi công cũng là 5% phải không ạh?Còn những thiết bị kèm theo như nẹp nhựa, đinh (do mua vào tại đơn vị chịu thuế khoán không biết mấy %) giờ xuất mấy % mới đúng?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Nguyễn Thị Thuý Hường nói:
Khi mình tiến hành thi công mạng, sửa chữa, cài đặt phần mềm máy tính thì thuế suất 10% đúng không ạ?
Đúng rồi!

Nguyễn Thị Thuý Hường nói:
Tuy nhiên, em nghe nói với hợp đồng trọn gói như cung cấp thiết bị máy vi tính (VAT: 5%) đồng thời thi công mạng luôn thì lúc này thuế suất của dịch vụ thi công cũng là 5% phải không ạh?
Thuế suất của hàng hóa và thuế suất của dịch vụ sẽ được tách bạch ra về mức. Thiết bị máy tính sẽ chịu thuế suất thuế GTGT là 5% (nếu nó chịu mức thuế suất này) nhưng dịch vụ thi công lại là 10%.

Nguyễn Thị Thuý Hường nói:
Còn những thiết bị kèm theo như nẹp nhựa, đinh (do mua vào tại đơn vị chịu thuế khoán không biết mấy %) giờ xuất mấy % mới đúng?
Thiết bị đi kèm máy tính tuy mua vào không có thuế GTGT nhưng bạn sẽ phải xuất cùng mức thuế suất của thiết bị máy tính.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA