SV đi thực tế về Hệ thống KSNB (hay các Kiểm toán viên giúp em với)

  • Thread starter Paracetamol
  • Ngày gửi
P

Paracetamol

Sơ cấp
15/7/05
4
0
1
38
HCM
Chào các anh/chị KTV của webketoan, sau một thời gian đọc trộm và post được 1 bài chào hỏi, hôm nay em mạn phép lập topic này rất mong các anh/chị chỉ giáo cho.
Tình hình nhà em đang là SV năm 3 và đang trong quá trình thọ giáo môn Kiểm toán DN. Động lực cho em mở topic này là bài kiểm tra của giảng viên yêu cầu mỗi SV phải đi thực tế tại 1 DN rồi viết báo cáo về Hệ thống KSNB của họ, trường hợp nếu DN được chọn ko có văn bản quy định về Hệ thống này thì đánh giá xem khâu kiểm soát của họ như thế nào?
DN nhà em chọn mổ xẻ là một chi nhánh Cty Nón Bảo hiểm và bình Acquy phía Nam(chỉ có văn phòng đại diện và kho chứa hàng để nhận hàng SX từ phía Bắc)
Do chưa có kinh nghiệm và cũng chưa hiểu biết lắm về các quy trình đánh giá Hệ thống KSNB nên rất mong các anh/chị share cho nhà em tí kinh nghiệm hay dẫn đường chỉ lối cho em nên bắt đầu từ đâu và thăm dò những gì với ah. Em xin chân thành đa tạ ah.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

NgocHungLe

Guest
31/3/06
10
0
0
tp.hcm
Ở đây anh chị em chỉ học học thôi, không làm gì mà thọ giáo dữ vậy đâu Paracetamol ạ. Mình đã từng làm kiểm tóan viên công ty M&H 1 năm, nhưng nói thật cũng chưa thấy có công ty nào có 1 hệ thống KSNB khuôn mẫu, đã gọi là HT KSNB thì nếu là sinh viên thực tập chưa chắc gì bạn có thể tìm hiểu được, mà cũng không chắc công ty sẽ chỉ dẫn và cho bạn tìm hiểu về hệ thống kiểm sóat nội bộ của họ như thế nào. Cách để bạn thực hiện bài báo cáo của mình chỉ có thể dựa trên lý thuyết về hệ thống ks noi bo đã học ở trường, quy trình luân chuyển, thu thập, phân lạoi xử lý chứng từ nghiệp vụ như thế nào. Chúc bạn vui, sorry vì không giúp gì được bạn
 
N

nhu quynh

Guest
22/3/06
1
0
0
38
quang binh
anh chị giúp em với[/COLOR
em chuẩn bị làm đề tài về môn kiểm toán đại cương về phần rủi ro trong kiểm toán anh chị nao có tài liệu mách cho em với.
 
N

nhipsongtre

Guest
9/5/05
1
0
0
43
tphcm
chào các anh chị, em sắp thực tập tại cơ quan em không biết nên thực tập về lĩnh vực gi có ai chỉ giúp em được không
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA